Cô giáo TT ngoại ngữ Lê Na: Học viên cũng đã nhắn tin dọa bắt cóc con tôi

Sau khi xưng mày tao và chửi học viên tại trung tâm tiếng anh, cô giáo Phạm Lê Na thừa nhận đã có những lời lẽ thiếu kiềm chế, chưa đúng mực và mong mọi người có thể bỏ qua.

Sau khi clip cô giáo ở trung tâm ngoại ngữ xưng mày tao và chửi học viên gây bão cộng đồng mạng, mới đây, cô giáo Phạm Lê Na đã thừa nhận về những hành động trong clip là chưa đúng chuẩn mực của một người giáo viên.

“Những lời nói trong clip cũng vì do lúc đó tôi không kiềm chế được. Tôi nhận khuyết điểm và mong các em sớm quay trở lại theo học để hoàn thành khóa học.

Là người giáo viên, tôi luôn mong các em được nên người, học cao và thành đạt về sau” - cô Lê Na nói.

Tuy thẳng thắn nhận khuyết điểm song cô Lê Na cũng cho rằng cậu học viên đã chửi tục trước và có những lời lẽ không phải phép nên dẫn đến việc cô nổi nóng.

Cậu học viên T. không nên nói những lời tục tĩu với tôi trước. Tôi thành thật không muốn “chuyện bé xé ra to” như thế này”.

co-le-na-378c2
Cô Lê Na mong các bạn quay lại học để hoàn thành khóa học.

Cô Lê Na cho biết thêm, cách đây khoảng gần 1 năm, 2 học viên Bùi Y. và N.H.T đã đến trung tâm ngoại ngữ của cô để đăng ký học theo chương trình IELTS. Tuy nhiên, sau đó không rõ vì lý do gì hai bạn đã tự ý nghỉ học và không báo cáo.
lophoc-c0de3
Lớp học Tiếng Anh tại trung tâm của cô Lê Na luôn đông học viên theo học.

Đến ngày vừa rồi thì hai bạn đến đăng ký học tiếp nhưng do lịch học ở trung tâm trùng với thời gian biểu ở trường nên Y. và T. đã xin phép chuyển lịch học sang lớp mới.

Trung tâm đã đồng ý và đổi lịch học mới. Tuy vậy, sau đó 2 bạn này vẫn đến lớp “bữa đực bữa cái”. Sau khi học được ít buổi thì đến gây sự với giáo viên Lê Na, không có chuyện làm khó dễ cho các bạn.

1-a3d40
Hình ảnh cô Lê Na giằng co với học viên - (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi gây sự với cô giáo Lê Na, cô khẳng định học viên T. còn văng tục với cô và gửi những email đe dọa đến gia đình, con nhỏ của cô. Những nội dung này cô Lê Na vẫn còn giữ lại. “Mày nghĩ sao về việc tao bắt cóc con mày?…

Trong 24 giờ tiếp theo mày nên cẩn thận vì con mày có thể mất tích bất cứ khi nào. Xin đừng báo cảnh sát hay nhà chức trách vì họ chẳng giúp gì được cho mày đâu.

Mày không tin ư. Xin lỗi vì tao chưa nói đùa bao giờ. Nếu con mày mất tích xin đừng lo lắng. Nó chỉ mất vài ngón tay thôi”.


add-bfe4e
Đoạn tin nhắn đe dọa đến gia đình gửi đến cô giáo Lê Na - (Ảnh chụp màn hình).

Trước đó, ngày 31/7, đoạn clip dài 7 phút quay lại một sự việc xảy ra tại trung tâm ngoại ngữ Lê Na khiến nhiều người cảm thấy "sốc".

Theo clip, hai học viên đến giải quyết việc đăng ký học lại nhưng cô giáo Lê Na cho biết đã hết hạn đăng ký và phải đóng một nửa tiền học phí để được gia hạn tiếp.

Do trước đó các tư vấn viên của trung tâm cho biết có thể học lại thoải mái không bị giới hạn nên nữ học viên này không thấy thỏa đáng với cách giải quyết của cô giáo.

Sau một hồi tranh cãi và giằng co giấy tờ, cô giáo Lê Na đã chỉ mặt hai học viên, mắng chửi họ vô học và đuổi về.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất