Giận 'bạn trai nhí', cô học trò cương quyết cưa đôi tiền nem chua rán, dứt khoát một cuộc tình

Cô học trò lớp 8 sang nhà, trả lại 30k nhét qua khe cửa còn nhắn tin lại cho "bạn trai" với nội dung: "Chia đôi tiền ăn nem chua rán, coi như chưa quen nhau".

Tình yêu học trò luôn khờ dại, vô tư, nhưng chắc chắn đó chính là mối tình ít nước mắt, ít đau buồn và nhiều đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi người, giống như câu chuyện dễ thương mà anh chàng V.H kể lại sau đây. 

Câu chuyện cụ thể như sau: 

"Nhà mình ở chung cư, lúc chiều tối tự nhiên mình thấy có 30k được nhét qua khe cửa. Nhà thì có mỗi ba mẹ con, em trai mình học lớp 8, mẹ thì đi công tác từ đầu tháng. Thế nên nếu như không phải tiền của mình thì chỉ có thể là tiền của cậu em trai. 

Mình gọi cậu em trai ra hỏi thử, cu cậu thú nhận là hồi chiều có mời cô bạn cùng lớp đi ăn nem chua rán. Cô bạn ấy cũng thích cậu em mình ra mặt, nhưng đến tối cậu em mình vì mải chơi game mà quên không tin nhắn lại nên cô ấy dỗi".

Giận bạn trai nhí, cô học trò cương quyết cưa đôi tiền nem chua rán, dứt khoát một cuộc tình-1
30k nhét qua khe cửa dứt khoát một mối tình. (Ảnh Tổ Lái).

Bị "bạn trai" ngó lơ, cô bé giận dỗi nên đã sang nhà trả lại 30k nhét qua khe cửa, còn nhắn tin lại cho "bạn trai" với nội dung: "Chia đôi tiền ăn nem chua rán, coi như chưa quen nhau".

Hành động ngây ngô, dễ thương của cô học trò lớp 8 khiến dân mạng cảm thấy thích thú. Không chỉ "chủ thớt" mà bao người phải thừa nhận rằng tình yêu tuổi học trò hồn nhiên và trong sáng, "chẳng như bây giờ, phải có tiền mới yêu được".

Giận bạn trai nhí, cô học trò cương quyết cưa đôi tiền nem chua rán, dứt khoát một cuộc tình-2
Bình luận thích thú từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

An: "Hồi đi học thì yêu nhau thì chỉ cần yêu thôi, không suy nghĩ nhiều. Bây giờ tính toán đủ thứ, nghĩ mà mệt, muốn quay về quá".

Bảo Toàn: "Lớn rồi yêu rất đặt nặng vấn đề tiền bạc làm cũng nhớ tuổi học sinh".

Nguyen Nguyen: "Anh nhà người ta thôi, chứ anh nhà một số người lượm luôn 30k cất riêng rồi".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-hoc-tro-lop-8-doi-chia-tien-voi-ban-trai-ly-do-khien-ai-nay-phi-cuoi-n-237942.html

Tuổi học trò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao