Cổ Lực Na Trát: 'Không dám nhìn vào mắt Cổ Thiên Lạc khi đóng chung'

Mỹ nhân Tân Cương lần đầu tiên hợp tác với Cổ Thiên Lạc trong "Dynasty Warriors". Cô cho biết bản thân khá bối rối khi diễn xuất cạnh thần tượng.

Trên 163, Cổ Lực Na Trát chia sẻ cô thần tượng Cổ Thiên Lạc. Vì vậy, nữ diễn viên cảm thấy rất lo lắng và bối rối khi diễn xuất cạnh đàn anh. "Tôi sợ bản thân làm không đủ tốt trước mặt thần tượng. Tôi thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào mắt anh Cổ Thiên Lạc khi đóng chung", người đẹp 29 tuổi nói.

Hai nghệ sĩ lần đầu hợp tác với nhau trong Chân Tam Quốc Vô Song (Dynasty Warriors). Mỹ nhân Tân Cương vào vai Điêu Thuyền, còn tài tử Hong Kong đóng Lã Bố. Giữa họ có một chuyện tình đầy trắc trở và mưu tính.

Cổ Lực Na Trát: Không dám nhìn vào mắt Cổ Thiên Lạc khi đóng chung-1
Cổ Lực Na Trát đóng vai Điêu Thuyền và có cảnh tình cảm với Cổ Thiên Lạc trong Chân Tam Quốc Vô Song.

Mỹ nhân Tân Cương cho hay ấn tượng đối với Cổ Thiên Lạc sau quá trình đóng phim là tài tử rất dễ gần, hài hước và chu đáo. Trên phim trường, anh thường xuyên trêu chọc Cổ Lực Na Trát để giúp cô giải tỏa tâm trạng lo lắng.

Theo đạo diễn Chu Hiển Dương, Cổ Lực Na Trát rất nỗ lực để hoàn thành vai diễn Điêu Thuyền dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trong thời gian ghi hình ở New Zealand, mỹ nhân Tân Cương đã đổ bệnh do diện trang phục mỏng manh, phải đi chân trần nhiều giờ liền trên những ngọn núi tuyết băng giá.

Từ những hình ảnh được ê-kíp hé lộ, Cổ Lực Na Trát được khen ngợi về tạo hình. Cô được nhận xét có sắc vóc phù hợp để hóa thân thành một trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc.

Chân Tam Quốc Vô Song được chuyển thể từ tựa game cùng tên của công ty Nhật Bản Tecmo Koei. Phim được bấm máy vào tháng 7/2017 với 590 người, ghi hình trong 5 tháng tại Trung Quốc, New Zealand, được đầu tư 40 triệu USD.

Cổ Lực Na Trát: Không dám nhìn vào mắt Cổ Thiên Lạc khi đóng chung-2
Tạo hình Điêu Thuyền của Cổ Lực Na Trát. Ảnh: Sohu.

Tác phẩm đã ra rạp vào dịp nghỉ lễ Quốc tế Lao động. Theo Maoyan, Chân Tam Quốc Vô Song có doanh thu phòng vé chỉ hơn 3 triệu NDT, đứng thứ 8 trong tổng số 10 phim công chiếu cùng thời điểm. QQ nhận xét đây là tín hiệu không mấy khả quan cho một dự án có kinh phí khủng và được kỳ vọng rất lớn trong thời gian qua.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-luc-na-trat-khong-dam-nhin-vao-mat-co-thien-lac-khi-dong-chung-post1210380.html?fbclid=IwAR3z9cx63QzEfLgs9WjnItFAmJHkHdHv40mxuTFsjMJ0tkR5zCnQlaBXzp4

phim trung quốc Cổ Lực Na Trát Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao