Cổ Lực Na Trát 'kín cổng cao tường' vẫn cứ đẹp bất chấp

Chẳng cần tóc tai cầu kỳ hay trang phục "thiếu vải", Cổ Lực Na Trát hút mắt người xem nhờ vẻ đẹp và thần thái xuất sắc.

Cổ Lực Na Trát kín cổng cao tường vẫn cứ đẹp bất chấp-1

Trang Sina đưa tin, ngày 15/7 studio làm việc của Cổ Lực Na Trát đã chia sẻ bộ ảnh thời trang của cô nàng lên trang mạng xã hội weibo.

Trong ảnh, mỹ nhân Tân Cương búi tóc cao, nổi bật gương mặt nhỏ nhắn thanh tú cùng ngũ quan hoàn hảo. Cổ Lực Na Trát vẫn luôn được khen ngợi là mỹ nhân có gương mặt đạt chuẩn tỉ lệ vàng của Cbiz, nằm trong hàng ngũ nhan sắc 9x nổi bật nhất, có thể sánh "ngang cơ" với hoa đán Dương Mịch và các mỹ nhân đình đám khác.

Cổ Lực Na Trát kín cổng cao tường vẫn cứ đẹp bất chấp-2

Cổ Lực Na Trát kín cổng cao tường vẫn cứ đẹp bất chấp-3
Đôi mắt to tròn với hàng mi cong vút khiến gương mặt Cổ Lực Na Trát càng thêm thu hút và luôn nổi bật.

Cổ Lực Na Trát kín cổng cao tường vẫn cứ đẹp bất chấp-4

Cổ Lực Na Trát kín cổng cao tường vẫn cứ đẹp bất chấp-5
Mỹ nhân Tân Cương độc đáo với một bên hoa tai tua rua dài, tôn lên gương mặt mềm mại thon gọn 

Ngoài ra, trong bộ ảnh này mỹ nhân sinh năm 1992 diện một chiếc áo sơ mi kẻ sọc được thiết kế cầu kỳ và thêu hoa độc, kết hợp với váy đen cúp ngực bên ngoài. Bộ trang phục tuy "kín cổng cao tường" nhưng vẫn tôn lên vòng eo mảnh khảnh cùng đôi chân dài hút mắt của mỹ nhân Tân Cương, làm toát lên thần thái thanh lịch không kém phần quyến rũ.

Cổ Lực Na Trát kín cổng cao tường vẫn cứ đẹp bất chấp-6

Cổ Lực Na Trát kín cổng cao tường vẫn cứ đẹp bất chấp-7

Cổ Lực Na Trát kín cổng cao tường vẫn cứ đẹp bất chấp-8

Cổ Lực Na Trát là những nữ diễn viên được yêu thích bậc nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi chia tay Trương Hàn, danh tiếng Cổ Lực na Trát không những thuyên giảm mà ngày càng trở nên hot hơn. 

Cô nàng liên tục xuất hiện trên các trang tạp chí thời trang và góp mặt trong nhiều tác phẩm phim truyền hình như Trạch Thiên Ký, Trả lại thế giới cho em, Võ thần Triệu Tử Long,... và tới đây sẽ ra mắt trong bộ phim được khán giả mong đợi Thập Nhị Đàm đóng cùng mỹ nam xứ Đài Lưu Dĩ Hào.

Cổ Lực Na Trát kín cổng cao tường vẫn cứ đẹp bất chấp-9

Nhờ có nhan sắc và thân hình nổi bật, ngay từ khi bước vào làng giải trí, người đẹp sinh năm 1992 lọt mắt xanh nhiều đạo diễn phim và các công ty quảng cáo. Tuy nhiên giống như bông hoa chỉ đẹp mà không thơm, Cổ Lực Na Trát dù đã có 10 năm hoạt động điện ảnh vẫn thường xuyên bị khán giả chê khả năng diễn xuất kém, không thấy tiến bộ.

Cổ Lực Na Trát kín cổng cao tường vẫn cứ đẹp bất chấp-10

Hiện tại dù sự nghiệp chưa có đột phá nhưng với gương mặt nữ thần, thân hình chuẩn chỉnh, Cổ Lực Na Trát vẫn thu hút chú ý lớn của truyền thông cũng như sự yêu mến và quan tâm đặc biệt từ khán giả và fan hâm mộ.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-luc-na-trat-kin-cong-cao-tuong-van-cu-dep-bat-chap-n-229005.html

Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất