Cô nàng đi dép lê, ngồi bụi cây, chụp ảnh tự sướng vẫn xinh đẹp bất chấp

Ngắm nhìn những tấm ảnh của cô gái, dân mạng nghiệm ngay ra bí quyết chụp ảnh đẹp thật dễ mà cũng thật khó!

Có mấy ai chụp ảnh tự sướng mà được ưng ý ngay. Để được tấm ảnh đẹp, có thể post lên khoe với bàn dân thiên hạ thì thường các bạn nữ phải chuẩn bị rất công phu từ trang phục, make up đến chải chuốt đầu tóc và chọn góc chụp hợp với khuôn mặt,...

Tuy nhiên có những kiểu con gái mặc đại cái áo sơmi rộng thùng thình, loẹt quoẹt đôi dép lê, ngồi đại xuống bụi cây và tách một cái đã được bức ảnh ưng ý, thu hút hàng nghìn like, khiến dân mạng xuýt xoa khen rồi.

Cô nàng đi dép lê, ngồi bụi cây, chụp ảnh tự sướng vẫn xinh đẹp bất chấp-1
Chụp đại tấm ảnh mà Vi Nguyễn cũng xinh bất chấp thế này đây.

Đó là trường hợp của cô bạn Vi Nguyễn - một người mẫu ảnh rất đắt show ở Sài Gòn. Chuyện Vi đến với nghề mẫu ảnh cũng rất tình cờ. Một hôm đẹp trời, Vi sang nhà cô bạn thân của mình để chơi, ngờ đâu đúng hôm cô bạn mua được chiếc máy ảnh mới và nằng nặc đòi Vi làm người mẫu ảnh cho mình để test máy.

Bất đắc dĩ cô nàng này đành đi tạm đôi dép lê và ngồi thụp xuống bụi cây cạnh nhà để bạn mình... "tách tách". Ấy thế mà chẳng ngờ, những bức hình ấy lại khiến Vi nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh. Chẳng biết là do người chụp ảnh có tâm hay do cô bạn này xinh xắn nữa. Nhưng từ ấy Vi khá đắt show trong vai trò là người mẫu ảnh.

Cô nàng đi dép lê, ngồi bụi cây, chụp ảnh tự sướng vẫn xinh đẹp bất chấp-2
Tấm ảnh đẹp xuất sắc của Vi Nguyễn.

Khi có kinh nghiệm trong nghề người mẫu ảnh, Vi bỗng nghiệm ra một điều, muốn có bức ảnh ưng ý, bí quyết chẳng cần cao sang, chỉ cần bạn có một khuôn mặt xinh, da không tì vết và hãy thật gầy. Có vậy rồi thì ảnh chụp lén, ảnh chụp vội, ảnh cam thường thì cũng sẽ đẹp tất!

Tuy nhiên, bí quyết tưởng dễ nhưng lại thật khó! Mấy ai có khuôn mặt xinh đẹp và thần thái như cô bạn Vi Nguyễn này đâu.

Cùng xem thêm những hình ảnh chụp vội của Vi Nguyễn nhưng mà vẫn đẹp bất chấp này nhé!

Cô nàng đi dép lê, ngồi bụi cây, chụp ảnh tự sướng vẫn xinh đẹp bất chấp-3Cô nàng đi dép lê, ngồi bụi cây, chụp ảnh tự sướng vẫn xinh đẹp bất chấp-4Cô nàng đi dép lê, ngồi bụi cây, chụp ảnh tự sướng vẫn xinh đẹp bất chấp-5


Theo Báo Đất Việt


người mẫu ảnh chụp ảnh tự sướng

Tin tức mới nhất