Cô nàng đồng tính Thái Lan nổi tiếng vì giống G-Dragon từng centimet!

Không chỉ nổi tiếng bởi chuyện tình siêu đáng yêu mà Qwaa Phunnutta còn khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ bởi vẻ ngoài càng ngày càng giống G-Dragon - trưởng nhóm Big Bang.



Được biết đến là một trong những cặp đôi đồng tính nữ đáng yêu nhất nhì xứ chùa vàng, Qwaa Phunnutta và Doughnutt luôn khiến nhiều người xung quanh phải ghen tỵ qua những tấm ảnh tình cảm "phát hờn" được Qwaa đăng tải trên Instagram. Suốt 6 năm bên nhau, tình cảm của cả hai không hề hạ nhiệt mà trái lại còn vô cùng khăng khít.

Cặp đôi rất thích đi du lịch và cùng nhau chụp ảnh selfie để khoe với cả thế giới. Qwaa và Doughnutt còn thường xuyên được nhiều nhiếp ảnh gia mời làm người mẫu bởi phong cách thời trang sành điệu và đậm chất Hàn Quốc. Chính tính cách đối lập, một mạnh mẽ, cá tính, một dịu dàng, ngọt ngào là lý do khiến cặp đôi Qwaa - Doughnutt nhận được nhiều tình cảm của đông đảo fan hâm mộ.

Tuy nhiên, một điều đặc biệt vừa được cư dân mạng phát hiện là Qwaa vô cùng giống với thần tượng của mình – G-Dragon – trưởng nhóm Big Bang. Cũng bởi là một fan cuồng nhiệt của anh chàng trưởng nhóm tài năng này nên Qwaa chọn cho mình style ăn mặc hầm hố với áo kẻ rộng và jeans rách sành điệu không thua kém gì G-Dragon.


Cách tạo dáng chụp hình của Qwaa cực giống G-Dragon. Phụ kiện yêu thích của Qwaa cũng là những chiếc mũ lưỡi trai hợp rơ với trang phục. Năm 2013, Qwaa tham gia Mr. @tom Act - cuộc thi tìm kiếm tomboy ấn tượng nhất Thái Lan và khiến các fan nam tiếc nuối cũng như các fan nữ "đổ gục" bởi vẻ đẹp trai và khả năng ca hát siêu đỉnh.


Hiện tại, Qwaa đang là một trong những ca sĩ có tiếng và liên tục xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc hoành tráng ở Thái Lan. Instagram của Qwaa đã thu hút hơn 167 000 lượt theo dõi từ các fan hâm mộ ở khắp nơi. Xem qua loạt ảnh của Qwaa, không ít fan đã "bật ngửa" bởi Qwaa quá giống G-Dragon. Thậm chí có người còn cho rằng cô bạn đồng tính này có... họ hàng bà con với "ông hoàng" của làng giải trí Hàn Quốc. Nếu đặt ảnh cạnh nhau, chắc hẳn bạn sẽ không phân biệt được Qwaa Phunnutta và G-Dragon đâu!  

 

Theo Trí Thức Trẻ


hotface Cô nàng đồng tính Thái Lan nổi tiếng vì giống G-Dragon

Tin tức mới nhất