Cô nàng sinh viên 22 tuổi đã vội đi tìm người yêu trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Gặp anh chàng hơn mình hơn chục tuổi nhưng cô bạn gái sinh viên không hề ngại ngần mà còn tỏ ra rất ưng ý trong tập 332 "Bạn muốn hẹn hò".


Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh youtube)

Trong tập 322 "Bạn muốn hẹn hò", khán giả đã vô cùng hào hứng với cặp đôi chênh nhau khá lớn về tuổi tác nhưng lại vô cùng dễ thương. 

Trần Thể Hiển, 33 tuổi, làm nhân viên kĩ thuật và cô nàng sinh viên 22 tuổi, sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khi MC Cát Tường hỏi lý do vì sao lại đến chương trình, Nguyễn Phương Hoài Trúc chia sẻ rằng mình muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, bền lâu để có thời gian cùng nhau cố gắng.

Cô nàng sinh viên 22 tuổi đã vội đi tìm người yêu trong Bạn muốn hẹn hò-1

Cô nàng sinh viên 22 tuổi đã vội đi tìm người yêu trong Bạn muốn hẹn hò-2

Cô nàng sinh viên 22 tuổi đã vội đi tìm người yêu trong Bạn muốn hẹn hò-3

Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng Hoài Trúc không cảm thấy ngại vì cô cũng thích người lớn tuổi hơn mình. 

Nói về mình, Trúc tự nhận mình hòa đồng, biết lắng nghe và chia sẻ, thích làm việc nhà và có thể tự làm được nhiều đồ. Cô sinh viên năm cuối nhưng lại không hề biết đi xe máy, với mong ước sau này không cần tập xe máy mà chỉ cần đi xe hơi. 

Cô nàng sinh viên 22 tuổi đã vội đi tìm người yêu trong Bạn muốn hẹn hò-4

Cô nàng sinh viên 22 tuổi đã vội đi tìm người yêu trong Bạn muốn hẹn hò-5

Thế Hiển vui tính, trách nhiệm, chung thủy và rất quan tâm tới bạn gái. Hiển ít nói, cầu toàn, hay chiều lòng người khác, đặc biệt là phụ nữ vì phụ nữ phải được trân trọng và nâng niu. 

Điều khiến khán giả buồn cười nhất chính là khi Thế Hiển tâm sự về mối tình cũ của mình cách đây hai năm. Lý do chia tay cũng vì cô nàng quá hung dữ, nói phũ phàng còn hay "chửi lộn". 

Cô nàng sinh viên 22 tuổi đã vội đi tìm người yêu trong Bạn muốn hẹn hò-6Cô nàng sinh viên 22 tuổi đã vội đi tìm người yêu trong Bạn muốn hẹn hò-7

Người thân vô cùng ủng hộ mối quan hệ này. Mẹ của Trúc cũng mong hai con có cơ hội để tìm hiểu nhau. Em trai của Hiển dành hết lời khen ngợi cho cô gái 22 tuổi và mong anh chị có cơ hội tiến xa hơn.

Khi gặp đối mặt, cả hai đã trao nhau những món quà ngọt ngào. 

Chia sẻ cùng nhau những điều mình thích, cả khán phòng phải ngạc nhiên khi Trúc nói, Thế Hiển đã hát đúng bài hát mình đã chuẩn bị khi xuất hiện trên chương trình. Cả hai đã có một màn song ca ấn tượng.

Cô nàng sinh viên 22 tuổi đã vội đi tìm người yêu trong Bạn muốn hẹn hò-8

Cô nàng sinh viên 22 tuổi đã vội đi tìm người yêu trong Bạn muốn hẹn hò-9Cô nàng sinh viên 22 tuổi đã vội đi tìm người yêu trong Bạn muốn hẹn hò-10

Về khoảng cách địa lý, cả hai cũng khá là gần nhau nên có điều kiện để hẹn hò. Dường như Trúc đã đánh đúng điểm yếu mà anh chàng Hiển đang mong muốn tìm được. Thế Hiển có vẻ vô cùng ưng ý cô nàng này.

Cô nàng sinh viên 22 tuổi đã vội đi tìm người yêu trong Bạn muốn hẹn hò-11Cô nàng sinh viên 22 tuổi đã vội đi tìm người yêu trong Bạn muốn hẹn hò-12

Một bài hát khá hay và ấn tượng, cả hai đã quyết định trao cho nhau tình cảm và trái tim chân thành và cuối cùng là bấm nút hẹn hò nhanh chóng, trao nhau cơ hội tìm hiểu, đi đến cuối chặng đường. Cả khán phòng reo hò chúc phúc cho đôi trẻ vì cho rằng, cặp đôi này vô cùng hợp nhau.

Cô nàng sinh viên 22 tuổi đã vội đi tìm người yêu trong Bạn muốn hẹn hò-13

Anh chàng 33 tuổi và cô sinh viên 22 dù chênh lệch hơi nhiều tuổi nhưng trái tim đã chung nhịp đập. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nang-sinh-vien-22-tuoi-da-voi-di-tim-nguoi-yeu-trong-ban-muon-hen-ho-n-139951.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất