Danh tính cô nàng xinh đẹp xuất hiện trong 'The Face' tập 8

Cô nàng này có tên Trương Diệu Linh - một trong những beauty blogger được giới trẻ Sài thành vô cùng yêu mến.

Trong tập 8 của The Face - Gương mặt thương hiệu phát sóng tối qua, bên cạnh dàn thí sinh thu hút sự chú ý, còn có sự xuất hiện của một cô gái xinh đẹp. Cô nàng này tham gia với vai trò chuyên gia định hướng làm đẹp và đưa ra quyết định đội chiến thắng.

Bên cạnh tài năng, vẻ ngoài xinh đẹp của "nhân vật bí ẩn" cũng thu hút sự chú ý của khán giả xem truyền hình. Theo tìm hiểu, cô nàng này có tên Trương Diệu Linh, 26 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

“Đây là lần đầu tiên được lên sóng truyền hình nên mình cảm thấy khá áp lực. Trước đó, mình thường tự quay video rồi đăng tải trên trang cá nhân nhưng không căng thẳng như lần này”, Diệu Linh chia sẻ suy nghĩ khi lần đầu được tiếp xúc với ống kính máy quay.
 

Danh tính cô nàng xinh đẹp xuất hiện trong 'The Face' tập 8-1
Diệu Linh xuất hiện trong "The Face" tập 8.
 

Danh tính cô nàng xinh đẹp xuất hiện trong 'The Face' tập 8-2
Vẻ ngoài xinh đẹp của cô nàng luôn thu hút người đối diện


Diệu Linh cho biết, được sự tin tưởng của các nhãn hàng thông qua nhiều lần làm việc trong vai trò beauty blogger, cô may mắn có cơ hội tham gia chương trình.

"Với tư cách ban giám khảo phần thử thách, mình đã rất cẩn thận xem kĩ phần thể hiện của từng thí sinh rồi mới đưa ra quyết định. Lần đầu làm giám khảo tại một cuộc thi lớn, được nhiều khán giả quan tâm nên mình rất cẩn thận.

Kết thúc chương trình, mình rất ấn tượng với phần thi của ba thí sinh Tường Linh, Tú Hảo và Phan Ngân vì tinh thần ham học hỏi của họ", 9X chia sẻ.


Danh tính cô nàng xinh đẹp xuất hiện trong 'The Face' tập 8-3
Làm việc trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp nên không khó hiểu vì sao cô nàng 9X lại sở hữu làn da mịn màng đến vậy

Danh tính cô nàng xinh đẹp xuất hiện trong 'The Face' tập 8-4
Danh tính cô nàng xinh đẹp xuất hiện trong 'The Face' tập 8-5
Nụ cười tươi tắn, gương mặt rạng rỡ của vị khách đặc biệt trong “The Face” tập 8​​​​​​​​​​​​​​
 

Diệu Linh cho biết, hiện cô đang sở hữu một kênh Youtube riêng với hơn 100 nghìn người theo dõi. Đây là nơi để cô chia sẻ các kinh nghiệm về làm đẹp, trải nghiệm mỹ phẩm và bí quyết chăm sóc da mặt với những người có cùng đam mê.

Cô nàng đa tài từng gây chú ý khi hoàn thành việc bảo vệ thạc sĩ tại một trường đại học nổi tiếng của Mỹ, chuyên ngành Marketing.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nang-xinh-dep-xuat-hien-trong-the-face-tap-8-la-ai-n-128508.html

The Face 2017 Hot Girl

Tin tức mới nhất