Chia tay tỷ phú 73, gái Việt 27 tuổi gây chú ý với quan điểm 'yêu trẻ trâu'

Cổ Ngân cho biết, "trẻ trâu" đa phần không mang lại cho cô cảm giác an toàn.

Cổ Ngân sinh năm 1994, được biết đến với nickname "bản sao Lan Khuê" khi sở hữu gương mặt và thần thái hao hao đàn chị. Cô từng tham gia chương trình The Bachelor Vietnam - Anh Chàng Độc Thân năm 2018.

Nhưng tên tuổi Cổ Ngân chỉ thật sự gây "chấn động" khi công khai mối tình lệch 46 tuổi với tỷ phú Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles (Mỹ).

Cổ Ngân và Wynn Katz biết nhau qua Instagram. Họ cùng làm việc trong lĩnh vực thời trang nên có nhiều điểm chung.

Tháng 6/2019, Cổ Ngân nhận lời cầu hôn từ tỷ phú Wynn Katz khi cùng đến Seoul, Hàn Quốc. Sau lễ đính hôn, họ dự tính tổ chức đám cưới ở Mỹ trong năm 2021.

Chia tay tỷ phú 73, gái Việt 27 tuổi gây chú ý với quan điểm yêu trẻ trâu-1

Thời gian yêu tỷ phú lớn tuổi, Cổ Ngân tiết lộ được Katz cưng chiều như bà hoàng. "Bản sao" Lan Khuê thường được ông đưa đi du lịch nhiều nơi sang chảnh, ngồi máy bay hạng thương gia, ở khách sạn 5 sao, ăn nhà hàng sang trọng, mua sắm ở các thương hiệu thời trang cao cấp.

Tuy nhiên, chuyện tình đũa lệch "nàng 27 - chàng 73" đã chấm dứt vào đầu tháng 4 vừa qua. Lý do chia tay vì bất đồng trong quan điểm sống.

Chia tay tỷ phú 73, gái Việt 27 tuổi gây chú ý với quan điểm yêu trẻ trâu-2
Cổ Ngân phủ nhận yêu tỷ phú vì tiền.

Hậu chia tay tỷ phú, Cổ Ngân dành phần lớn thời gian cho công việc. Thỉnh thoảng cô nàng mở phần hỏi - đáp trên Instagram để cùng trò chuyện, giải đáp những thắc mắc.

Mới đây, "bản sao Lan Khuê" gây chú ý với quan điểm tình yêu "Trẻ trâu không mang lại cảm xúc ấy". Cụ thể, Cổ Ngân được một fan hỏi: "Chị ơi, có phải khi yêu những người đàn ông lớn tuổi rồi rất khó để yêu lại mấy người trẻ trâu không ạ?".

Chia tay tỷ phú 73, gái Việt 27 tuổi gây chú ý với quan điểm yêu trẻ trâu-3
Cổ Ngân chia sẻ quan điểm "yêu trẻ trâu".

Trước thắc mắc của người này, Cổ Ngân cho biết mình cũng nghĩ thế. Cô lý giải, quen người lớn tuổi sẽ đem đến cảm giác an toàn, được bảo vệ hơn so với trai trẻ.

"Chị nghĩ thế. Haha chắc chỉ có chị em mình nghĩ vậy, biết đâu người khác vẫn yêu lại bình thường. Theo chị nghĩ, đa phần đàn ông lớn tuổi cho em cảm giác chở che, bao bọc, thấu hiểu, điềm tĩnh nhẹ nhàng... trong tình yêu mà người trẻ không mang lại được.

Nhưng ai thích cảm giác hoang dại, mới mẻ, trẻ con... thì trẻ trâu là lựa chọn chính xác cho họ", Cổ Ngân nói.

Quan điểm tình yêu của Cổ Ngân nhận được nhiều chú ý. Phần đa mọi người bày tỏ đồng tình với "bản sao Lan Khuê".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-ngan-gay-chu-y-voi-quan-diem-yeu-tre-trau-n-270203.html

Cổ Ngân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao