Thanh niên phát hoảng kể về cô người yêu với lối sống kinh hoàng suốt 25 năm

Dù sao đi chăng nữa thì chuyện ăn ở bẩn thỉu là điều không chấp nhận được. Vì điều này mà cuối cùng chàng trai phải "bỏ của chạy lấy người".

Có nhiều lí do khiến cho một mối quan hệ tan vỡ. Nhiều người chỉ khi nào sống chung rồi mới nhận ra đối phương không hợp với mình, không xứng đáng để trao gửi tình yêu.

Mới đây, một chàng trai chia sẻ câu chuyện liên quan đến việc người yêu ăn ở kém gọn gàng và sạch sẽ. Đọc những chia sẻ của anh chàng người ta hiểu phần nào lí do mối quan hệ đấy không mang đến kết quả tốt. Chuyện như sau:

"Không biết các bạn đã từng chia tay vì gặp người yêu ở dơ chưa? Nếu có, thì chắc người tôi sắp kể sau đây ở dơ thứ 2 thì không ai ở dơ thứ 1 rồi. Và câu chuyện hoàn toàn có thực đã xảy ra với tôi như thế này, nay mới có dịp chia sẻ cho mọi người nghe.

Đây là người tôi quen sau 1 tháng cưa cẩm nhau, em ấy xinh lắm, mũi cao, môi trái tim, mi dày cong vút, nhưng ẩn sâu bên trong vẻ đẹp ấy là 1 sự ở dơ tàn nhẫn mà suốt 25 nhân sinh tôi từng gặp.

Thật sự khi về sống chung thì mới biết tính cách 1 người như thế nào. Đầu tiên là việc vệ sinh cá nhân, em ấy 1 tuần có khi đánh răng được 3-4 lần. Quần áo chẳng mấy khi giặt, tôi là đàn ông nhưng thấy vậy cũng có nhắc nhở thì em ấy bảo tí em giặt, xong đâu lại vào đấy nằm bấm điện thoại cho đến sáng mai đi làm tiếp. Cuối cùng tôi phải là người đi giặt đồ cho em ấy. Vì tính tôi thích sạch, cực thích sạch, chỉ cần thấy dơ thôi tôi đã thấy khó chịu rồi.

Thanh niên phát hoảng kể về cô người yêu với lối sống kinh hoàng suốt 25 năm-1
Ảnh minh họa.

Tiếp theo là 1 người cực kì buông thả với bản thân, uống nước ngọt liên tục suốt ngày, bảo em uống nước lọc cho khỏe thì tỏ ra cáu gắt, sáng dậy sớm đi làm nhưng thích thức khuya, thế là viện cớ để khỏi phải đánh răng.

Tôi cũng không hiểu vì sao chân mang giày nhưng lúc nào bàn chân em cũng dính đầy đất, cứ thế mà leo lên nệm, lên mền mà nằm. Ngày qua ngày mọi chuyện vẫn cứ tiếp tục như thế. Tôi phải dọn dẹp, giặt đồ, nhắc nhở đánh răng, tắm rửa, nhắc em ấy vui thì làm, nếu mệt là lơ đi luôn.

Tỉ lệ nhắc nhở nhắc thành công là 30% nhưng tôi vẫn cứ phải nhắc.

Các bạn có gặp trường hợp ở dơ đến đỉnh điểm là ăn xong vứt rác tại giường, rồi trùm chăn ngủ luôn chưa? Đó là hôm tôi về quê 10 ngày, khi trở lại thì hỡi ơi, cái phòng thành 1 bãi rác mini.

Ly trà sữa uống bỏ chất đầy phòng, ly nước ngọt, đồ ăn rác đầy cả nệm ra mà không hề đem đi vứt,... còn nhiều vấn đề khác nữa tôi mà kể thì không biết bao giờ mới hết.

Kể từ ngày ở chung tôi mới biết đừng đánh giá người khác qua vẻ đẹp bên ngoài, sai lầm nhé. Bên ngoài đẹp đẽ nhưng chưa chắc đã sạch sẽ gọn gàng đâu.

Cuối cùng chắc các bạn đang thắc mắc tại sao tôi phải chịu đựng hay không? Bao lần em ấy đe dọa tự tử, nhảy lầu, lao đầu xe, uống thuốc ngủ... vì tôi đề nghị chia tay. Sau này, tôi không thể chịu đựng nổi nữa, đưa ra quyết định dứt khoát mới chấm dứt được mối quan hệ này. Đúng là cuộc đời chẳng biết lối nào mà lần hết cả".

Thanh niên phát hoảng kể về cô người yêu với lối sống kinh hoàng suốt 25 năm-2
Bài viết được đăng tải.

Không nên đánh giá ai từ vẻ bề ngoài là điều hoàn toàn chính xác. Đôi lúc, chúng ta vội vàng đưa ra nhận định về đối phương từ những thứ nhìn thấy rõ ràng. Đến lúc thực tế phát hiện được sự thật khác về họ thì lại ngỡ ngàng vì vượt xa sức tưởng tượng.

Có thật nhiều lí do khiến cho mối quan hệ tan vỡ. Bình thường có thể đến từ việc cặp đôi đã chán nhau, một trong hai người ngoại tình hay có nhân tố khác tác động. Tuy vậy, phải chấm dứt vì không thể chịu đựng nổi đối phương là điều thật sự bất ngờ.

Vậy mới nói, trước khi quyết định gắn bó với ai đó, hai bên nên tìm hiểu về nhau thật sự kỹ càng. Vẻ bề ngoài không nói rõ được lối sống của họ ra sao.

Sự tìm hiểu trước hôn nhân có công rất lớn trong việc để cặp đôi hiểu rõ hơn về đối phương. Bởi vậy, đừng vội vàng mà bỏ qua giai đoạn tìm hiểu đó để tránh sau này gặp phải những chuyện ngoài sức tưởng tượng của tất cả.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-nien-phat-hoang-ke-ve-co-nguoi-yeu-xinh-nhu-mong-nhung-loi-song-kinh-hoang-suot-25-nam-nhan-sinh-chua-tung-gap-16221200414373056.htm

ở bẩn người yêu

Tin tức mới nhất