Cô phương bất tự thưởng đã mất ngôi quán quân rating

Được kỳ vọng cao nhưng cuối cùng Cô phương bất tự thưởng lại không thành công khi phát sóng. Bộ phim này mới đây đã đánh mất ngôi quán quân rating vào tay dự án Guardian of Beauty của Lý Tiểu Lộ.



Cô phương bất tự thưởng là dự án được đầu tư lớn, quy tụ sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám như Chung Hán Lương, Angela Baby, Can Đình Đình và chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Phong Lộng. Vì vậy, ngay khi phim còn đang quay đã được đánh giá rất cao. Cô phương bất tự thường còn bán được bản quyền phát sóng với giá "khủng". Nhiều người dự đoán tác phẩm này sẽ đạt rating tốt khi ra mắt.

 


Cô phương bất tự thưởng được kỳ vọng cao nhưng lại không thành công khi phát sóng. Phim đã 
đánh mất ngôi vị quán quân rating.

 

Đúng như dự đoán, Cô phương bất tự thưởng mở màn với rating ấn tượng, giành ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem. Thế nhưng sau đó, phim bị dính nhiều lùm xùm về việc lạm dụng diễn viên đóng thế cũng như kỹ xảo kém. Cũng vì đó, rating của Cô phương bất tự thưởng không những không tăng mà ngày càng có chiều hướng giảm.

....
Guardian of Beauty gặt hái thành công ngoài mong đợi. Phim đang giành vị trí quán quân trên bảng 
xếp hạng rating phim truyền hình Hoa ngữ.

Trong khi đó, dự án phim Guardian of Beauty do Lý Tiểu Lộ đóng chính tuy không được đánh giá cao nhưng lại gặt hái thành tích tốt. Ra mắt với rating 0,7% nhưng phim đã có sự bứt phá ngoạn mục nhờ nội dung lôi cuốn. Ở tập 20 và 21 phát sóng vào tối ngày 11/1 vừa rồi, Guardian of Beauty ghi nhận mức rating 1,298%, chính thức soán ngôi vương về mặt rating của Cô phương bất tự thưởng (1,297%). Đến tập 22 và 23 phát sóng tối ngày 12/1, rating của Guardian of Beauty là 1,407%, nới rộng khoảng cách với rating của Cô phương bất tự thưởng (1,237%).


Lý Huệ Trân xinh đẹp do Địch Lệ Nhiệt Ba và Thịnh Nhất Luân đóng chính cũng đang có sự bứt phá
mạnh mẽ về mặt rating.

Ngoài ra, bảng xếp hạng rating các phim truyền hình Hoa ngữ còn chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp - tác phẩm làm lại bộ phim ăn khách She Was Pretty của Hàn Quốc. Rating của bộ phim vào tối 12/1 là 0,949%, giành vị trí thứ 3. Cứ đà này, Lý Huệ Trân xinh đẹp rất có thể sẽ vượt mốc rating 1% trong các tập phim tới.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-phuong-bat-tu-thuong-da-mat-ngoi-quan-quan-rating-n-108000.html

Lý Huệ Trân xinh đẹp Guardian of beauty lý tiểu lộ Cô phương bất tự thưởng Thịnh Nhất Luân Địch Lệ Nhiệt Ba Chung Hán Lương Angela Baby

Tin tức mới nhất