Cơ quan chức năng vào cuộc vụ du khách 'như nhộng' ở Cửa Lò

Sự việc diễn ra khiến nhiều người cho rằng, đây là hành động phản cảm, nhất là khi lúc này trên biển có rất đông người lớn, trẻ em…

Ngày 29/7, lãnh đạo Phòng Văn hóa - thông tin thị xã Cửa Lò (Nghệ An) đã lên tiếng xác nhận hình ảnh liên quan đến nhóm du khách nữ có hành vi phản cảm khi tham gia team building gây xôn xao trên mạng xã hội diễn ra ở bãi biển Cửa Lò ngày 27/7.

Cũng theo vị lãnh đạo này, bước đầu xác minh được đoàn khách nói trên đến từ tỉnh Phú Thọ vào Cửa Lò để du lịch. Còn đơn vị tổ chức sự kiện team building ở huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Trước đó, ngày 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi múc nước từ biển lên bãi cát.

Tuy nhiên, điều đáng nói, có một số phụ nữ cởi hẳn áo ngực làm dụng cụ để thấm và múc nước tiếp sức cho đội của mình. 

Cơ quan chức năng vào cuộc vụ du khách như nhộng ở Cửa Lò-1

Cơ quan chức năng vào cuộc vụ du khách như nhộng ở Cửa Lò-2
Hình ảnh phản cảm được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội 

Sự việc diễn ra khiến nhiều người cho rằng, đây là hành động phản cảm, nhất là khi lúc này trên biển có rất đông người lớn, trẻ em…

Sau khi đoạn clip đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm nói trên của nhóm du khách.

Cơ quan chức năng vào cuộc vụ du khách như nhộng ở Cửa Lò-3
Tại bãi biển lúc đó còn có rất nhiều du khách là nam giới và trẻ nhỏ đang tắm biển

Đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý hành vi, trò chơi phản cảm trong các hoạt động tại nơi công cộng.

Giới chức địa phương cũng đã liên hệ với nhóm du khách ở Phú Thọ và công ty tổ chức sự kiện, trò chơi để mời làm việc, xử lý vi phạm song chưa nhận được phản hồi.

Mase (Nguồn: VTV24)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-quan-chuc-nang-vao-cuoc-vu-du-khach-tha-rong-nguc-o-cua-lo-n-315047.html

cửa lò hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất