Cơ sở sang chiết xăng dầu bốc cháy ngùn ngụt, 2 người bỏng nặng

Ngày 9/12, cơ sở sang chiết xăng dầu trên đường Hoàng Hữu Nam (Q.9, TP.HCM) bất ngờ xảy ra hỏa hoạn làm 2 người bị bỏng nặng.

Sáng 9/12, một nhóm người đang sang chiết xăng dầu tại cơ sở trên đường Hoàng Hữu Nam (phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, HCM) thì bất ngờ lửa bùng lên. Lửa lan nhanh, cháy ngùn ngụt khiến mọi người bỏ chạy tán loạn.

Sự cố đã làm cho ông Lê Thành Mâu (48 tuổi, ngụ Q.2) và ông Lê Văn Ảnh (65 tuổi, ngụ Q.9) bị bỏng nặng phải chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, trong đó trường hợp của ông Ảnh rất nguy kịch.

Cảnh sát PCCC Công an TP.HCM đã điều động xe cứu hỏa có mặt tiếp cận hiện trường và khống chế ngọn lửa kịp thời.

Cơ sở sang chiết xăng dầu bốc cháy ngùn ngụt, 2 người bỏng nặng-1
Bên trong cơ sở bị cháy khiến hai người bỏng nặng. Ảnh: congan.com.vn

Theo người dân, cơ sở này chứa xăng dầu, mỗi ngày có xe ra vào để sang chiết và hoạt động không phép. Quan sát tại hiện trường, cơ sở xảy ra vụ việc trên có diện tích rất rộng, bên trong chứa nhiều thùng phuy, còn bên ngoài luôn trong tình trạng kín cổng cao tường và cũng không có biển hiệu.

Công an Q.9 đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ sự cố này. Lãnh đạo P.Long Thạnh Mỹ xác nhận có vụ việc trên. Theo vị lãnh đạo này, chỗ này có giấy phép kinh doanh. Nhưng không nói rõ giấy phép kinh doanh xăng dầu, hay sang chiết, chứa xăng dầu.

Theo ĐSPL


vụ cháy hỏa hoạn

Tin tức mới nhất