Có thể bạn không tin: Highnote cao nhất trong lịch sử Kpop lại đến từ một… rapper

Không phải IU, Ailee hay Davichi, đây mới là nữ thần tượng sở hữu nốt cao nhất trong lịch sử K-Pop.

Bạn có biết đến giọng ca nội lực Ailee? Bạn đã từng nghe 3 nôt cao thần thánh trong Good Day của IU? Hay bạn có sởn da gà với những nốt cao khó nhằn trong các ca khúc của Davichi?

Thế nhưng, highnote cao nhất trong các ca khúc của K-Pop lại không thuộc về ba cái tên này, mà là từ một thần tượng với vai trò là… rapper của nhóm. Có thể bạn không tin, nhưng nốt cao nhất trong tất cả các MV K-Pop từ trước đến nay thuộc về cô nàng Irene (Red Velvet).

Có thể bạn không tin: Highnote cao nhất trong lịch sử Kpop lại đến từ một… rapper-1
Irene hiện là nữ thần tượng sở hữu highnote cao nhất của K-Pop.

Cụ thể, trong ca khúc Really Bad Boy mới nhất của Red Velvet, Irene đã không ngừng “bắn” hàng loạt nốt cao là âm thanh giọng hét của nàng. Nếu như 3 nốt cao thần thánh của IU chỉ dừng lại ở các nốt E5, F5, F#5 thì tiếng hét của Irene lại leo chót vót tới nốt D7, cao hơn so với IU tận… 17 nốt.

Tuy chỉ là tiếng hét, không phải là một nốt nhạc điêu luyện, thế nhưng nốt D7 này đã giúp Irene trở thành nữ idol sở hữu nốt hát cao nhất K-Pop tính đến thời điểm hiện tại.

Có thể bạn không tin: Highnote cao nhất trong lịch sử Kpop lại đến từ một… rapper-2
Khá nhiều khán giả cảm thấy thú vị với thông tin này vì họ không nghĩ rằng highnote cao nhất K-Pop lại đến từ một rapper.
Có thể bạn không tin: Highnote cao nhất trong lịch sử Kpop lại đến từ một… rapper-3
Từ giờ còn ai dám nói Irene không thể “bắn” được nốt cao nữa không nào?


MV "Really Bad Boy" - Red Velvet.

Theo Saostar


Davichi red velvet Kpop

Tin tức mới nhất