Cổ Thiên Lạc kiếm được hơn 1 ngàn tỷ đồng trong năm 2015

(2Sao) - Cổ Thiên Lạc 3 năm liền đứng đầu danh sách kiếm tiền giỏi nhất trong giới giải trí.

Vào ngày 27/12, truyền thông Hong Kong đã công bố những nghệ sĩ có thu nhập cao nhất trong năm 2015, đứng đầu không ai khác chính là nam thần Cổ Thiên Lạc. Năm nay, Cổ Thiên Lạc đã đóng 14 bộ phim, là đại diện của 13 nhãn hiệu, thương hiệu nổi tiếng, thu về hơn 400 triệu HKD (hơn 1000 tỷ VNĐ). 


Đây là năm thứ 3 liên tiếp Cổ Thiên Lạc đứng đầu danh sách này. Mặc dù năm nay anh góp mặt trong 14 bộ phim, xong không có tác phẩm nào thật sự xuất sắc. Không chỉ "cá kiếm" giỏi, Cổ Thiên Lạc còn rất tích cực trong các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, anh cũng dùng thu nhập của mình tham gia xây dựng trường học và ủng hộ người nghèo.


Đứng thứ 2 trong danh sách chính là Angela Baby. Có thể nói, 2015 là một năm cực thành công của Angela Baby trên nhiều phương diện, cả về tình cảm lẫn sự nghiệp, ngay việc kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh cũng giúp tên tuổi của Baby tiến xa hơn một bước trong giới giải trí.

Show truyền hình "Chạy đi người anh em" với sự góp mặt của Angela Baby trở thành show truyền hình thực tế ăn khách nhất, được các thương hiệu cũng như nhà quảng cáo hết sức tin tưởng. Năm nay Angela Baby cũng tham gia 10 bộ phim, trung bình thu về được khoảng 83 triệu nhân dân tệ, việc trở thành gương mặt đại diện cho 15 nhãn hiệu nổi tiếng cũng giúp Angela Baby sở hữu một khoản tiền khổng lồ. 


Lần lượt ở vị trí thứ 3 và thứ 4 là Châu Tử Đan cùng Tạ Đình Phong. Tạ Đình Phong đã rớt từ vị trí thứ 3 xuống thứ 4, năm nay anh tham gia 3 bộ phim, ước tính thu về 33 triệu nhân dân tệ, chưa kể tham gia các show thực tế cũng như làm đại diện cho 10 nhãn hiệu nổi tiếng, tổng cộng số tiền Tạ Đình Phong kiếm được năm nay vào khoảng 160 triệu nhân dân tệ.


Ở vị trí số 5 và 6 là hai nam tài tử Châu Nhuận Phát và Quách Phú Thành, trong khi đó Lương Gia Huy tăng 3 bậc và xếp ở vị trí thứ 7. Đứng ở vị trí thứ 8 và 9 là Trần Tuệ Lâm cùng Dung Tổ Nhi. Vị trí thứ 10 không ai khác chính là "giọng ca vàng" Trần Dịch Tấn. Có thể thấy dù hiện tại các nghệ sĩ đại lục bắt đầu quan tâm hơn tới thị trường giải trí Hong Kong, xong sức hút của những nghệ sĩ gạo cội tại Hong Kong vẫn không hề thuyên giảm, những gương mặt như Cổ Thiên Lạc, Tạ Đình Phong,...vẫn là ưu tiên số 1 của các nhà sản xuất cũng như tạo được sự nhận diện cao với công chúng.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao