HH Đặng Thu Thảo đẹp ngẩn ngơ bên đàn chị Trương Ngọc Ánh

(2Sao) - Cả 2 mỹ nhân nhận được sự chú ý của tất cả mọi người khi sánh bước bên nhau

Tối qua (26/12) HH Đặng Thu Thảo xuất hiện lộng lẫy và sang trọng khi tham gia một tiệc của một sự kiện tại TP Hồ Chí Minh. Có mặt tham dự là nhiều ngôi sao nổi tiếng : Trương Ngọc Ánh, Đức Tuấn, siêu mẫu Thu Hằng, Angela Phương Trinh, Bình Minh, Khánh My...ai cũng diễn những trang phục sang trọng và lộng lẫy.

HH Đặng Thu Thảo đẹp ngẩn ngơ khi diện thiết kế ấn tượng của NTK Lê Thanh Hòa. Giữa không gian tiệc ngoài trời, chiếc đầm kết lông vũ và được đính kết tỉ mỉ của Đặng Thu Thảo nổi bật và sang trọng. Tuy vẫn trung thành với sự kín đáo, nhưng cô cũng tinh tế khoe khéo nét quyến rũ của mình với khoảng lưng hở vừa đủ. Ngoài ngoại hình long lanh, nụ cười rạng rỡ và sự thân thiện của cô luôn là yếu tố ghi điểm để hút mọi ánh nhìn.


HH Đặng Thu Thảo đẹp ngẩn ngơ khi diện váy trắng lông vũ


Luôn trung thành với phong cách kín đáo sang trọng, nhưng Đặng Thu Thảo vẫn rất gợi cảm

Vẻ đẹp của cô khiến mọi người không thể rời mắt

Trương Ngọc Ánh cũng là khách mời đặc biệt của chương trình, dù là cuối tuần, nhưng cô vẫn miệt mài với việc “chạy show” 3 chương trình một ngày. Trương Ngọc Ánh được coi là một trong những nghệ sỹ có sức lao động bền bỉ nhất của showbiz Việt hiện tại, khi lịch làm việc của chị kín đặc từ đầu năm tới cuối năm.

Thời gian qua, Trương Ngọc Ánh đã dành gần 3 tháng tập trung để hoàn thành một vai diễn mới trong bộ phim triệu đô do chính chị sản xuất có tên “Truy sát”. Ngoài giới thiệu hai gương mặt võ thuật nổi bật trong làn song diễn viên Việt kiều là Thiên Nguyễn và Maria Trần, “Truy sát” còn phát huy tối đa khả năng của những gương mặt nam nhân mới trên màn ảnh nội địa như Vĩnh Thuỵ, Cường Seven… Bộ phim đang bước vào giai đoạn hậu kỳ và Trương Ngọc Ánh đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim, sau thành công của “Hương Ga” cách đây 2 năm.

Dù cuối tuần nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn "chạy show" miệt mài

Thời gian này, Trương Ngọc Ánh cũng là tâm điểm khi trở thành nữ giám khảo khó tính với những nhận xét khó chịu trong Project Runway mùa thứ ba. Trong những tập phát sóng mới nhất, với vẻ mặt lạnh và những nhận xét có phần cứng rắn, Trương Ngọc Ánh đã từng khiến thí sinh rơi lệ. Điều đó đã dấy lên những dư luận trái chiều cho rằng, chị đã gây tổn thương cho các thí sinh.

Về chuyện tình cảm cá nhân, Trương Ngọc Ánh cho biết, chị đang muốn tập trung thời gian tối đa cho cô con gái nhỏ. Chị vừa cùng con gái có chuyến trải nghiệm thú vị với nhiều kiến thức mới tại Singapore.

Trương Ngọc Ánh đang tập trung cho dự án phim cũng như vai trò Host của
chương trình Project Runway đang được phát sóng


Trương Ngọc Ánh và HH Đặng Thu Thảo gặp nhau tại sự kiện, cả 2 đã trò chuyện vui vẻ và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. 2 mỹ nhân của làng giải trí Việt đã khiến tất cả khách mời không thể rời mắt.

HH Đặng Thu Thảo và Trương Ngọc Ánh khoe sắc bên nhau

Khánh My cùng bạn nhảy


Siêu mẫu Thu Hằng và Đức Tuấn cùng Trương Ngọc Ánh


Angela Phương Trinh

Bình Minh đảm nhận vai trò MC của chương trình

An Hy
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất