Yêu cùng lúc 2 người đàn ông, tôi đau đầu không biết cho con nhận ai làm bố

Tình cảm hai đứa mỗi ngày một phát triển. Tôi và anh cũng đã đi quá giới hạn. Anh nôn nóng muốn làm đám cưới nhưng còn chưa chắc chắn lắm với quyết định của mình nên tôi cứ lần lữa mãi.

Hơn 3 năm trước, tôi tràn đầy tự tin và mơ mộng vào tình yêu của mình dẫu người yêu lên đường du học. Tuổi trẻ với tình yêu ngây thơ nên tôi cứ nghĩ sẽ chẳng sao cả, chỉ cần hai đứa yêu nhau là được. Nhưng thời gian khắc nghiệt, khoảng cách địa lí quá xa xôi làm tôi nhận ra mình đã lầm.

Anh đi du học ở trời Tây, gặp gỡ và tiếp xúc với toàn người ưu tú. Tôi ở nhà chấp nhận cái công việc bình thường là làm nhân viên văn phòng cho một công ty tư nhân. Càng lúc tôi càng cảm nhận được sự khác biệt rất lớn giữa hai đứa nhưng vẫn hi vọng anh còn tình cảm với mình.

Tôi cũng nghe loáng thoáng ở bên đó anh có người nọ, người kia. Cũng không thể trách được, tình cảm của chúng tôi xa cách lâu quá, là đàn ông làm sao tránh khỏi cám dỗ. Tôi ở nhà cũng dần chấp nhận chuyện tình cảm này có thể không thành.

Yêu cùng lúc 2 người đàn ông, tôi đau đầu không biết cho con nhận ai làm bố-1
Tuổi trẻ với tình yêu ngây thơ nên tôi cứ nghĩ sẽ chẳng sao cả, chỉ cần hai đứa yêu nhau là được. (Ảnh minh họa)

Tôi có một người bạn chung, anh ấy là bạn của cả hai chúng tôi. Từ khi người yêu tôi đi du học, anh ấy luôn ở bên tôi, chăm sóc và theo đuổi tôi. Tôi cũng biết tình cảm anh dành cho mình phần vì còn nặng lòng với người kia, phần vì không muốn vướng vào mối quan hệ yêu bạn của người cũ nên tôi cứ lảng tránh.

Lâu dần, vì quá cô đơn, vì anh ấy theo đuổi nhiệt tình nên tôi cũng dần xuôi. Tình cảm hai đứa mỗi ngày một phát triển. Tôi và anh cũng đã đi quá giới hạn. Anh nôn nóng muốn làm đám cưới nhưng còn chưa chắc chắn lắm với quyết định của mình nên tôi cứ lần lữa mãi.

Cô đơn quá lâu khiến tôi muốn tìm một bến đỗ. Đó là lúc tôi quyết định sẽ quên đi mối tình xưa để yên phận bên người đàn ông yêu và coi trọng mình. Anh ấy rất hạnh phúc khi tôi nói tính chuyện đám cưới dù tôi chưa hề công bố việc mang thai. Nhưng đúng vào lúc đó thì người cũ của tôi lại về nước sớm hơn dự định. Chỉ 1 ngày sau khi về tới Việt Nam, anh đã tìm gặp tôi. Điều đó cho tôi thấy anh còn có tình cảm với mình.

Suốt thời gian qua tôi vẫn chưa dám thú nhận với anh chuyện tôi qua lại với người bạn của anh. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Tôi cũng bàn với người mới đợi khi nào tôi chắc chắn về quyết định của mình tôi sẽ thông báo với bạn trai ở nước ngoài để chấm dứt tình cảm. Vì quá yêu tôi nên người kia cũng đồng ý dù tôi biết anh cũng rất buồn.

Yêu cùng lúc 2 người đàn ông, tôi đau đầu không biết cho con nhận ai làm bố-2
Một người thì tôi có nhiều tình cảm hơn, nặng lòng hơn nhưng con trong bụng tôi lại không phải của anh ấy. Còn người kia, anh thực sự tốt và yêu thương tôi rất nhiều. (ảnh minh họa)

Ngay lần đầu gặp lại nhau, mừng mừng tủi tủi, chúng tôi đã đi quá giới hạn. Tôi cảm nhận được anh còn chút tình cảm với mình nhưng thấy khoảng cách lúc này của hai đứa xa quá. Anh là Thạc sỹ tốt nghiệp ở nước ngoài về, còn tôi chỉ là một nhân viên quèn lương tháng ba cọc, ba đồng. Chắc chắn bố mẹ anh sẽ khó lòng mà ưng thuận mối quan hệ này.

Đúng vào lúc đó thì tôi biết mình mang thai. Chỉ có mình tôi biết cái thai đó là của ai. Nó thực sự là con của người đàn ông đến sau, yêu và theo đuổi tôi bao năm qua. Tôi thấy người khác lạ cách đó hơn 2 tuần trước khi qua đêm với người cũ. Ngay sau đêm gần gũi với người cũ, tôi thử thai thì biết mình có bầu.

Giờ đây tôi rối như tơ vò với mối quan hệ tay ba rắc rối này. Người yêu cũ của tôi thì cũng nôn nóng muốn nối lại quan hệ nhưng cái thai trong bụng của tôi lại là của người mới. Cả hai đều muốn kết hôn với tôi nhưng tôi băn khoăn không biết phải chọn ai. Một người thì tôi có nhiều tình cảm hơn, nặng lòng hơn nhưng con trong bụng tôi lại không phải của anh ấy. Còn người kia, anh thực sự tốt và yêu thương tôi rất nhiều.

Theo Gia đình & Xã hội


câu chuyện tình yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất