'Cười không ngậm được miệng' với màn 'não cá vàng' của bà mẹ 2 con

Người chồng đã phải lên mạng xã hội hỏi chị em xem sau sinh 2 con có thực sự là "não cá vàng" như vợ mình.

Phụ nữ sau sinh có muôn vàn chuyện để bàn nhưng đặc biệt chính là thói hay quên của họ. Đàn ông có thể không tin vì họ chưa từng trải qua cho đến khi chứng kiến những màn "não cá vàng" của vợ thì mới hốt hoảng.

Mới đây, cư dân mạng vừa được "thưởng thức" pha "não cá vàng" có 1 không 2 của bà mẹ 2 con. Anh chồng lên mạng xã hội chia sẻ về tình trạng của vợ mình: "Mới 35 tuổi, 2 đứa con mà đầu óc vợ em đã như thế này rồi. Liệu đến 50 tuổi vợ em có quên em không hả các bác?"

Cười không ngậm được miệng với màn não cá vàng của bà mẹ 2 con-1
Đóng bỉm cho con ngoài quần, pha "não cá vàng" có 1-0-2 của mẹ 2 con (Ảnh Ghét bếp không nghiện nhà)

Kèm theo đó là bức ảnh người vợ đóng bỉm ngoài quần cho con gái của mình. Xem xong hình ảnh này cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả nhưng cũng hết sức cảm thông.

Đúng là sau sinh phụ nữ luôn có những hành động và lời nói chính mình cũng không thể nào hiểu được. Người vợ này có lẽ bị hội chứng hay quên sau sinh cộng theo quá nhiều việc khi phải chăm 2 con nhỏ nên có lúc ngơ ngác như vậy.

Ngoài ra, những chuyện quên chìa khóa nhà, quên ví tiền, bỏ chìa khóa trong cốp xe thậm chí bế con trên tay rồi hốt hoảng đi tìm cũng là những chuyện xảy ra như cơm bữa của các bà mẹ sau sinh.

Cười không ngậm được miệng với màn não cá vàng của bà mẹ 2 con-2Cười không ngậm được miệng với màn não cá vàng của bà mẹ 2 con-3
Bế con trên tay rồi hốt hoảng đi tìm là chuyện bình thường sau sinh 

Thế mới nói, phụ nữ cần nhất là yêu thương và sự quan tâm chia sẻ. Nếu thấy các bà vợ của mình hay quên thì các anh chồng đừng cáu giận, hãy nhắc nhở và cảm thông với họ.

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-vo-nao-ca-vang-dong-bim-ngoai-quan-cho-con-gai-n-224780.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất