Về ra mắt nhà bạn trai, cô gái bị mẹ anh hỏi khó 'cháu có biết dọn chuồng lợn không?'

Mặc dù con trai đưa bạn gái về ra mắt nhưng người mẹ này hồn nhiên kể xấu con trai còn hỏi bạn gái của con có biết dọn dẹp chuồng lợn?

Mới đây, một clip đăng tải về câu chuyện ra mắt xôn xao cộng đồng mạng. Xôn xao bởi nó vô cùng đặc biệt so với những tình huống ra mắt khác. Người mẹ của chàng trai không những không nói hay nói ngọt về con trai mình mà bà còn đưa ra những thói hư tật xấu, chỉ mặt đặt tên những điều không thể chấp nhận được của con trai cho cô gái kia biết.


Clip thanh niên bị mẹ mắng xối xả ngày đưa bạn gái về ra mắt

Bà hi vọng mới những gì bà nói, nếu cô gái chấp nhận yêu được thì có thể tính chuyện xa hơn còn không thì cũng không nên làm mất thời gian của nhau. Điều khiến nhiều người chú ý chính là chuyện bà hỏi thẳng bạn gái của con trai: "Cháu có biết dọn chuồng lợn không"?

"Cháu yêu con trai nhà bác, lấy về là phải chịu khổ. Nhà bác chỉ có thế này thôi, lợn gà rồi cám bã...

Nhà bác không có nhà cao sang, không có cái gì cả. Nếu xác định đến được với nhau thì phải chấp nhận lao động. Liệu cháu có làm được không, có rửa chuồng lợn được không?", người mẹ thẳng thừng. 

Về ra mắt nhà bạn trai, cô gái bị mẹ anh hỏi khó cháu có biết dọn chuồng lợn không?-1

Theo những gì clip chia sẻ thì gia đình bà nông dân, công việc nuôi trồng là chủ đạo đặc biệt nuôi nhiều lợn gà và thường xuyên phải quét dọn chuồng lợn. Nhưng câu con trai lại lười nhác, hầu như không bao giờ làm việc gì thế nên bà mới tức. Khi thấy anh con trai đưa bạn gái về bà đã không ngại hỏi thẳng thừng con dâu tương lai có chịu khổ được không thì mới tiếp tục.

Nhiều người đứng bên ngoài ngăn cản bà nên giữ ý cho con trai một chút, cậu con trai cũng hết sức ngại ngần nhưng người mẹ vẫn không ngại vạch trần thói hư tật xấu của con. 

Cô gái có vẻ rất ái ngại trước thái độ của mẹ bạn trai nhưng cũng thẳng thừng đáp: "Cháu nói thật với cô, ở nhà cháu không bao giờ phải làm mấy cái ấy. Cháu chịu thôi ạ". Sau câu trả lời đó, bà mẹ này khuyên cô gái nên dừng lại vì về nhà bà cũng chỉ có những việc ấy mà thôi: "Thế thì không được, nhà bác nó như thế phải chấp nhận".

Về ra mắt nhà bạn trai, cô gái bị mẹ anh hỏi khó cháu có biết dọn chuồng lợn không?-2

Câu chuyện sau khi đăng tải lập tức thu hút sự chú ý và nhiều bình luận của cư dân mạng. Phải nói đây là tình huốn tréo ngoe, hiếm gặp nhất trong các tình huống đưa người yêu về ra mắt.

Đa số cho rằng người mẹ này đã quá thẳng thắn khi nói những điều đó trước mặt hai con. Dù con trai có thế nào, dù gia đình có ra sao thì cũng không nên nói như vậy để cô gái phải sợ.

Hiện tại clip này vẫn được chia sẻ chóng mặt với những ý kiến trái chiều. Phải nói đây là trường hợp ra mắt có 1-0-2.

 

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-ra-mat-co-gai-bi-me-ban-trai-hoi-kho-n-224733.html

ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất