Cô vợ 'ngây ngô' đến lúc sắp cưới mới biết chồng 'bắt cá hai tay'

Điều đáng chú ý nhất của cặp đôi này là chia sẻ, 4 năm lấy nhau cả hai vẫn chưa có con và đang rất mong mỏi.

Trong tập 206 của Vợ chồng son chúng ta được gặp cặp vợ chồng Phạm Văn Thành, 32 tuổi, đến từ Khánh Hòa và cô vợ Lê Trần Thanh Thiện, 30 tuổi, là dược sĩ, đến từ Bình Thuận.

Hoàn cảnh khiến hai người gặp và quen nhau là ở quán bi-a. Chị Thiện kể, vì hâm mộ anh chàng nhỏ con mà đánh bi-a giỏi nên đã đem lòng mến mộ. Sau đó lại có cơ hội gặp nhau khi đi ăn cùng bạn nên đã có cảm tình với nhau nhiều hơn.

Cô vợ 'ngây ngô' đến lúc sắp cưới mới biết chồng 'bắt cá hai tay'-1
Tình huống quen nhau cũng rất tình cờ 

Điều thú vị nhất của cặp đôi này chính là anh chàng Văn Thành thú nhận mình 'bắt cá hai tay', quen người vợ hiện tại dù đang có người yêu cũ. MC Hồng Vân hỏi 'thời gian biểu em chia thế nào cho hai cô', anh Thành thành thật thú nhận, 'đi với cô này thì ngưng cô kia' nên mới 'giấu được cả năm'.

Sau vài tháng quen nhau thì tính chuyện kết hôn, đến lúc này Thanh Thiện mới biết chồng mình bắt cá hai tay. 

Cô vợ 'ngây ngô' đến lúc sắp cưới mới biết chồng 'bắt cá hai tay'-2
Gần cưới mới biết chồng đã 'bắt cá hai tay'

Hỏi về chuyện tại sao lại quyết định chọn vợ bây giờ, anh Thành chia sẻ, vì cảm nhận được tình yêu của vợ nhiều hơn người kia nên đã quyết định chọn vợ. Vì lúc mình khó khăn nhất, vợ là người ở bên cạnh và quan tâm mình nhiều hơn cả.

Đến phần 'đại hội vạch mặt', MC Quốc Thuận nhận xét cô vợ là người 'quá hiền'. Nhưng người chồng phản bác ngay tức khắc. 'Nhìn hiền vậy thôi nhưng mà tính nóng lắm', và còn hay đập đồ lại còn bảo thủ và hay dỗi. 

Cô vợ 'ngây ngô' đến lúc sắp cưới mới biết chồng 'bắt cá hai tay'-3Cô vợ 'ngây ngô' đến lúc sắp cưới mới biết chồng 'bắt cá hai tay'-4

Còn cô vợ cũng 'hết lời' nói chồng là người nóng tính, lúc nóng lên thì hay đá cái này, đá cái kia. Cả hai cũng chia sẻ, dù lấy nhau 4 năm rồi nhưng vẫn chưa có con và đang rất mong mỏi. MC Hồng Vân ngỏ lời khuyên, cả hai đang sống cuộc sống vợ sống vợ chồng son 4 năm rồi, chưa có con cái nên cố gắng dành thời gian để đổi mới, vun đắp tình cảm nhiều hơn nữa, tranh thủ lúc này. Sau này có con cái, việc đó sẽ khó khăn hơn nhiều.

MC Hồng Vân cũng khuyên chồng nên cởi mở, tạo những điều mới mẻ vì trong thời gian này, người phụ nữ có những tâm lý rất khó khăn. Vậy nên, người chồng cần phải là người tinh ý, quan tâm vợ nhiều hơn.

Ngọc Lan
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-vo-ngay-ngo-den-luc-sap-cuoi-moi-biet-chong-bat-ca-hai-tay-n-128241.html

vợ chồng son tập 206 show vợ chồng son show thực tế vợ chồng son vợ chồng

Tin tức mới nhất