Tuyên bố dứt tình, 'con dâu hụt' bà Tân Vlog lại làm hành động khó hiểu với chồng cũ

Trong sản phẩm mới nhất, Ngọc Lan bất ngờ nhắc tới Hưng Vlog dù trước đó cô công khai không còn quan hệ.

Trong vũ trụ Youtuber giữa mùa dịch ở thời điểm hiện tại, gia đình bà Tân Vlog có lẽ được chú ý hơn cả. Ngoài đều đều cho ra lò các sản phẩm phục vụ người yêu mến, drama chia tay của Hưng Vlog (con trai bà Tân) cùng Ngọc Lan (một Youtuber sở hữu 500 nghìn người đăng ký) vẫn chưa có hồi kết.

Cách đây hơn 1 năm, cặp đôi được cho là đã về chung nhà khi Hưng chia sẻ loạt ảnh cưới cùng Lan lên mạng xã hội. Kể từ đó, cô quyết định rút lui khỏi "thế giới Youtube", toàn tâm chăm sóc gia đình.

Tuyên bố dứt tình, con dâu hụt bà Tân Vlog lại làm hành động khó hiểu với chồng cũ-1

Nhưng 1 tháng trước, cô bất ngờ tái xuất, khẳng định không còn mối quan hệ nào với gia đình bà Tân. Trong vlog mới nhất, cô còn cho biết cả 2 đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Tuy nhiên, người yêu mến lại chỉ ra loạt điểm nghi vấn như việc Lan Vlog đeo nhẫn cưới ở ngón áp út. Tết Nguyên đán vừa qua, cô vẫn xuất hiện ở nhà bà Tân.

Tuyên bố dứt tình, con dâu hụt bà Tân Vlog lại làm hành động khó hiểu với chồng cũ-2

Khi dân mạng còn đang nghi hoặc chuyện chia tay, mới đây hiện tượng mạng trẻ tuổi có động thái gây bất ngờ. Trong vlog mới nhất, cô lấy tên của người cũ làm tiêu đề cho video: "Bắt chước cách làm của Hưng vlog nấu bề bề (Tôm tít) với nước ngọt". 

Đặc biệt, 9X còn dành phần đầu để giới thiệu video: "Hôm trước lướt trên youtube, mình có thấy anh Hưng làm món bề bề nấu cùng với coca cola nên hôm nay mình sẽ bắt chước anh Hưng nhé!".

Tuyên bố dứt tình, con dâu hụt bà Tân Vlog lại làm hành động khó hiểu với chồng cũ-3
Ngọc Lan lấy ý tưởng của Hưng Vlog để làm clip.

Dân mạng tiếp tục săm soi thì phát hiện ra cách đây 3 tuần, Hưng Vlog cũng từng ra video tương tự. Nếu như anh thưởng tức bề bề khá thành thạo sau khi nấu xong thì Ngọc Lan có phần lúng túng hơn hẳn.

 

Không chỉ "lấy ý tưởng" của chồng cũ làm video, cô còn gây khó hiểu khi chia sẻ lại clip troll bạn trai cách đây 1 năm.

Tuyên bố dứt tình, con dâu hụt bà Tân Vlog lại làm hành động khó hiểu với chồng cũ-4
Cách đây 3 tuần, con trai bà Tân từng ra clip có nội dung tương tự.

Đặc biệt, khi được một người khuyên: "Chị mà ra nhiều clip với anh Hưng thì chị vừa nhanh được view, vừa lấy nhanh nút vàng", con dâu cũ của bà Tân Vlog không những không phản ứng mà còn "like" nhiệt tình dòng bình luận này.

Chính từ những động thái này, người hâm mộ bắt đầu đắt dấu chấm hỏi về việc chia tay của cả hai. Tất cả là thật hay chỉ là chiêu trò, hy vọng cặp đôi sẽ cùng nhau một lần nói cho rõ chuyện này.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-dau-ba-tan-vlog-bi-to-trom-y-tuong-chong-cu-lam-video-nau-an-n-219388.html

Bà Tân Vlog Vlogger

Tin tức mới nhất