Tưởng ra lò clip mới, ai ngờ con trai bà Tân Vlog bị bóc phốt gian dối khán giả

Lôi chiêu cũ ra xài, Hưng Vlog bị người xem chỉ trích "thích câu view".

Hoạt động song song cùng kênh của mẹ, thời gian qua kênh Hưng Vlog cũng nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. Được biết, anh đang sở hữu trang Youtube lên tới hơn 2,6 triệu người đăng ký.

Nếu là người yêu mến chắc hẳn nắm khá rõ lịch trình ra video của con trai hiện tượng mạng họ Nguyễn. Trung bình mỗi tuần, kênh Hưng Vlog cho "phát sóng" từ 2 - 3 video. Nội dung clip thường liên quan đến nấu ăn, những màn troll mẹ, người thân vô cùng hài hước.

Tưởng ra lò clip mới, ai ngờ con trai bà Tân Vlog bị bóc phốt gian dối khán giả-1

Trước đó, mỗi lần video của Hưng xuất hiện, rất nhiều người đều háo hức đón xem. Ngoài tính chân thật, cách anh trêu đấng sinh thành cũng làm cư dân mạng đặc biệt thích thú.

Nhưng mới đây, Hưng Vlog bất ngờ trở thành tâm điểm khi đăng tải một clip mới toanh. Cụ thể, lần này không còn là những màn chọc phá như trước, anh "chơi lớn" khi giả bệnh với đạo cụ là chiếc khăn được thấm đầy thuốc đỏ để thử phản ứng của bà Tân Vlog

Tưởng ra lò clip mới, ai ngờ con trai bà Tân Vlog bị bóc phốt gian dối khán giả-2Tưởng ra lò clip mới, ai ngờ con trai bà Tân Vlog bị bóc phốt gian dối khán giả-3

Với những fans ruột chưa từng bỏ lỡ các sản phẩm của Hưng, chắc hẳn sẽ nhận ra video này của anh từng xuất hiện trên mạng xã hội thời gian trước đó.

"Cái này có lâu rồi mà sau giờ lại đăng lại", "Đây là hết ý tưởng rồi chăng", "Hết trò troll rồi à, cạn ý tưởng hay sao đăng lại vậy anh",... là những ý kiến dân mạng để lại.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng có thể clip cũ đã bị ẩn hoặc gặp sự cố nên nam YouTuber mới đăng lại một lần nữa. Ngoài ra, việc Hưng mang chuyện sức khỏe ra để thử lòng người thân trong gia đình là điều không nên.

Tưởng ra lò clip mới, ai ngờ con trai bà Tân Vlog bị bóc phốt gian dối khán giả-4

Hiện kênh Hưng Vlog nhận được rất nhiều quan tâm dù lượng đăng ký it hơn của mẹ. Trong khi bà Tân đạt khoảng 3,7 triệu người thì Hưng Vlog đang dừng ở mức 2,6 triệu.

Mới đây theo thống kê từ trang Social Blade, thu nhập mỗi năm của kênh Hưng Vlog ước tính có thể lên đến 2,5 triệu USD (khoảng 58 tỷ đồng).

Tưởng ra lò clip mới, ai ngờ con trai bà Tân Vlog bị bóc phốt gian dối khán giả-5

Ngoài ra, Hưng Vlog còn sở hữu thêm 2 kênh khác đều đạt nút bạc và lượng tương tác ổn định. Đặc biệt, anh chàng còn nhận quảng cáo game, quảng cáo phần mềm trong các video,... nên có thêm một khoản tiền kha khá.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-ba-tan-vlog-bi-nguoi-xem-boc-phot-dang-clip-cu-de-cau-view-n-218778.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất