Sau 1 tháng làm dân mạng nhức não, 'con dâu' bà Tân Vlog tiết lộ mối quan hệ thật sự với nhà chồng

Mới đây, con dâu bà Tân Vlog chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và Hưng Vlog.

Sau bà Tân Vlog, Hưng Vlog (con trai cả bà Tân), Thanh Lương Vlog (con gái út bà Tân), cách đây gần 1 tháng cô con dâu tên Lan Vlog (vợ của Hưng) cũng bất ngờ thông báo sẽ tham gia đường đua trở thành Youtuber. Trước đó, cô gái này từng xuất hiện trong các clip của chồng và sở hữu kênh Youtube hơn 500 nghìn người đăng ký.

Tuy nhiên khoảng 1 năm trước, Lan bỗng dưng "mất tích" trên mạng xã hội làm nhiều người không khỏi tò mò.

Sau 1 tháng làm dân mạng nhức não, con dâu bà Tân Vlog tiết lộ mối quan hệ thật sự với nhà chồng-1

Đặc biệt, vào tháng 2/2019, Hưng Vlog chia sẻ ảnh đám cưới cùng Ngọc Lan, nhận về không ít lời chúc phúc. Hậu về chung nhà, cô ít xuất hiện trong các video của chồng. Nhiều người cho rằng 9X đã nghỉ ở nhà, chuyên tâm chăm sóc gia đình và lo chuyện con cái.

Thế nhưng mới đây, Lan Vlog bất ngờ trở lại và hoạt động song song với kênh Youtube nửa triệu view của cô trước đó. Ở lần "come back" này cô giải đáp một số thắc mắc của cộng đồng mạng.

Sau 1 tháng làm dân mạng nhức não, con dâu bà Tân Vlog tiết lộ mối quan hệ thật sự với nhà chồng-2

Nữ YouTuber cho hay: "Mình và Hưng vẫn là bạn của nhau, chẳng qua là chúng mình không còn quay video với nhau nữa thôi". Tuy nhiên, khi được nhắc tới chuyện đã chia tay chồng (bởi kênh Youtube mới của Lan hoạt động độc lập, không có sự hỗ trợ từ kênh cũ do Hưng lập ra), cô chọn cách im lặng.

Dù người trong cuộc đã lên tiếng giải đáp mọi thắc mắc xong cư dân mạng vẫn không ngừng hoài nghi về mối quan hệ này.

"Tại sao lại chia tay vậy chị ơi. Em thấy anh chỉ hạnh phúc vậy mà", "Chia tay rồi nhưng Hưng Vlog vẫn để ảnh cưới của bạn và Hưng làm ảnh bìa. Tết nguyên đán vừa qua bạn vẫn ở nhà Hưng. Vài lần mình thấy nhà bà Tân phơi đồ của trẻ nhỏ. Khó hiểu thật sự!",... dân mạng thắc mắc.

Sau 1 tháng làm dân mạng nhức não, con dâu bà Tân Vlog tiết lộ mối quan hệ thật sự với nhà chồng-3

Và trong vlog mới nhất, Ngọc Lan tiếp tục lên tiếng: "Mình và Hưng chia tay rồi nhé, mong các bạn đừng nhắc chuyện buồn này nha!". Tuy nhiên, khi được hỏi về nguyên nhân chia tay, người trong cuộc chọn cách im lặng.

Trong một vlog khác, Ngọc Lan bất ngờ chia sẻ chuyện gia đình cô phải bán căn nhà 1 tỷ để trả nợ. Nguyên nhân là do bố mẹ Lan đi thuyền hút cát nhưng chẳng may phương tiện này bị chìm xuống sông nên mới phải bán nhà.

Sau 1 tháng làm dân mạng nhức não, con dâu bà Tân Vlog tiết lộ mối quan hệ thật sự với nhà chồng-4

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-dau-ba-tan-vlog-len-tieng-ve-moi-quan-he-voi-gia-dinh-chong-n-219258.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất