Vừa ra mắt kênh Youtube con gái bà Tân Vlog cực hút view, 'lăm le' soán ngôi đầu của mẹ

Mỗi video của Thanh Lương đều đạt ngưỡng triệu view chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện.

Thời gian qua, bên cạnh Hưng Vlog thì cô con gái xinh đẹp của bà Tân tên Thanh Lương cũng nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu, 10X còn ghi điểm khi lâu lâu lại xuất hiện trong các clip nấu ăn của mẹ và anh trai.

Vừa ra mắt kênh Youtube con gái bà Tân Vlog cực hút view, lăm le soán ngôi đầu của mẹ-1

Sau nhiều lần bị làm "kép phụ", mới đây Thanh Lương chính thức "nhập hội", mong muốn trở thành Youtuber khi cho ra lò 4 sản phẩm. Video gần đây nhất là nội dung 10X troll anh trai tên Hưng, nói dối việc cô đang mang bầu. 

Tuy nhiên ở lần lên sóng cùng em gái, Hưng bị soi chuyện để lộ vùng nhạy cảm khi diện chiếc quần đùi mỏng manh. Nhận về quá nhiều ý kiến trái chiều, hiện clip này không còn xuất hiện trên kênh Thanh Lương Vlog nữa.

Vừa ra mắt kênh Youtube con gái bà Tân Vlog cực hút view, lăm le soán ngôi đầu của mẹ-2
Thanh Lương trong clip làm mẹt bún đậu siêu to khổng lồ đãi mẹ và anh trai.

Tạm bỏ qua số lượng clip, người xem bắt đầu tò mò về các sản phẩm của hiện tượng mạng 10X. Được biết, các video của cô xoay quanh cuộc sống thường ngày và những màn troll anh trai cực hài hước.

Kênh Youtube lập được 2 tuần nhưng đã có gần 90 nghìn lượt đăng ký, hiện cô gái trẻ sắp đủ điều kiện đạt nút bạc Youtube. Đặc biệt, xuất hiện nhiều nhận xét không có sự sáng tạo nhưng các sản phẩm của con gái bà Tân đều đạt ngưỡng triệu view.

Bên cạnh đó, việc sở hữu nhan sắc nổi bật cùng cách dẫn dắt gần gũi là điểm thu hút sự ý người xem của Thanh Lương.

Vừa ra mắt kênh Youtube con gái bà Tân Vlog cực hút view, lăm le soán ngôi đầu của mẹ-3
Thanh Lương "troll" anh trai, chia sẻ bản thân đang mang bầu.

Vừa ra mắt kênh Youtube con gái bà Tân Vlog cực hút view, lăm le soán ngôi đầu của mẹ-4
Còn đây là clip cô nàng lừa Hưng Vlog uống dầu ăn.

Trước đó, cậu con trai thứ 2 của bà Tân tên Hậu cũng được anh cả Hưng Vlog hậu thuẫn lập kênh Youtube riêng. Tuy nhiên, phải hoạt động năng nổ gần 1 năm, anh chàng này mới đạt được nút bạc. 

Với thành tích hiện tại của Thanh Lương, nhiều người đoán rằng việc cô nàng đạt nút vàng Youtube là chuyện ở tương lai gần.

Vừa ra mắt kênh Youtube con gái bà Tân Vlog cực hút view, lăm le soán ngôi đầu của mẹ-5

Thanh Lương (SN 2003), lần đầu được bà Tân giới thiệu là con gái khi người phụ nữ này làm món cá sấu khổng lồ chiêu đãi mọi người vào cuối tháng 2 vừa qua . Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi ai cũng nghĩ rằng bà chỉ có 2 người con trai tên Hưng và Hậu.

Ở những sản phẩm tiếp theo của mẹ và anh trai, tần suất lên sóng của cô nàng ngày một nhiều. Và gần đây nhất Thanh Lương quyết định lập kênh riêng, tự sản xuất clip để phục vụ người yêu mến.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ba-tan-vlog-vua-lam-youtube-nhung-hot-hon-ca-me-n-216833.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất