Con trai bà Tân Vlog hứng rổ gạch đá khi nhốt em gái trong chuồng chó để trả thù

Thêm lần nữa Hưng Vlog lại gây tranh cãi gắt trong sản phẩm mới đây.

Thời gian qua, song song với bà Tân thì anh con trai tên Hưng Vlog cũng nhận về rất nhiều quan tâm trong cộng đồng Youtuber. Ngoài những clip chia sẻ về cuộc sống thường ngày, anh cũng mang tới tiếng cười cho mọi người với màn troll mẹ, người thân vô cùng bá đạo.

Mỗi clip đăng tải, bên cạnh những ý kiến bày tỏ đáng yêu, chàng trai trẻ cũng liên tục nhận đá tảng vì những trò nghịch ngợm quá lố của mình. Điển hình như clip dưới đây.

Con trai bà Tân Vlog hứng rổ gạch đá khi nhốt em gái trong chuồng chó để trả thù-1
Hình ảnh Hưng Vlog nhốt em gái vào chuồng chó gây tranh cãi.​​​​​​

Theo nội dung clip, do Thanh Lương thường xuyên trêu chọc anh trai nên Hưng Vlog đã cùng em thứ 2 tên Nguyễn Hậu dàn dựng tình huống để cô em gái nuôi chui vào chuồng.

Để "cá cắn câu", con trai hiện tượng mạng họ Nguyễn đã treo thưởng 500 ngàn đồng cho ai ngồi vào chuồng chó to và thêm 5 triệu đồng khi ngồi vào chuồng nhỏ hơn.

Con trai bà Tân Vlog hứng rổ gạch đá khi nhốt em gái trong chuồng chó để trả thù-2
Nhìn thấy anh hai vào chuồng chó có ngay 5,5 triệu...

Con trai bà Tân Vlog hứng rổ gạch đá khi nhốt em gái trong chuồng chó để trả thù-3
... cô em Thanh Lương cũng hí hửng làm theo.

Ban đầu, Thanh Lương còn tỏ ra nghi ngờ nhưng khi thấy Nguyễn Hậu sau khi thực hiện thử thách đã ẵm ngay 5,5 triệu đồng nên tin tưởng làm theo. Và khi chui vào chuồng, cô gái này không thể ra ngoài vì anh trai khóa cửa.

Sau một hồi van xin kèm lời hứa không được trêu anh nữa, Thanh Lương đã được thả ra ngoài. Tuy nhiên, khi chui ra cô bạn này bị bắt chui ở khe nhỏ hơn, không phải cửa lớn lúc đầu.

Con trai bà Tân Vlog hứng rổ gạch đá khi nhốt em gái trong chuồng chó để trả thù-4
Và cuối cùng Thanh Lương chật vật lắm mới được thả ra ngoài.

Sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, hiện clip này đã thu về gần 1 triệu lượt xem. Điều này chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của clip. Cũng từ đây rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.

Con trai bà Tân Vlog hứng rổ gạch đá khi nhốt em gái trong chuồng chó để trả thù-5

Một số ý kiến cho rằng nội dung clip khá vui, anh em đùa nhau là chuyện bình thường. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người lên án, cho rằng hành động này rất phản cảm, thiếu tôn trọng người khác.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hung-vlog-gay-tranh-cai-khi-lam-clip-nhot-em-gai-chung-chuong-voi-cho-n-223878.html

Hưng Vlog Bà Tân Vlog hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất