Góp 4 triệu tiền ăn 1 tháng, nàng dâu khóc ngất vì mâm cơm nhà chồng phần

Đi làm ca về muộn, con dâu chết ngất khi vừa mở mâm cơm ra. Đau khổ hơn, cô đã góp 4 triệu tiền ăn cho mẹ chồng hàng tháng.

Có những người may mắn lấy được chồng tốt, gặp được gia đình chồng hết lòng với mình. Nhưng cũng có người không may mắn, dù đã cố gắng sốt tốt, chu đáo với nhà chồng nhưng vẫn không nhận được tình cảm chân tình. 

Góp 4 triệu tiền ăn 1 tháng, nàng dâu khóc ngất vì mâm cơm nhà chồng phần-1
Bài chia sẻ của cô gái (Ảnh chụp màn hình)

Cô gái dưới đây có vẻ đang cảm thấy vô cùng ấm ức khi không được đối xử công bằng ở nhà chồng. Cô kể, dù đã đóng góp 4 triệu cho gia đình chồng tiền ăn uống nhưng nhìn mâm cơm để phần, cô tức ói máu. Bài chia sẻ của cô nhận được nhiều bình luận từ dân mạng:

Góp 4 triệu tiền ăn 1 tháng, nàng dâu khóc ngất vì mâm cơm nhà chồng phần-2
Góp 4 triệu tiền ăn mà nhận được mâm cơm để phần khiến con dâu tức ói máu (ảnh minh họa)

"Chuyện là em chuẩn bị đi làm lại, muốn nhờ bà nội trông con nhưng bà không nhận nên phải mang sang bà ngoại gửi. Hai vợ chồng đi làm, chỉ có cuối tuần mới sang mang đồ cho con, gửi tiền ông bà mà ông bà không lấy.

Từ khi em đi làm là bà nội bảo đóng mỗi tháng 4 triệu tiền ăn. Em cũng vui vẻ không có vấn đề gì. Em làm ca thường xuyên đi sớm về muộn. Có hôm đêm mới về tắm rửa xong thì chồng bảo ăn cơm đi, mẹ có phần đấy.

Đến lúc mở mâm cơm ra em bật khóc luôn, mấy cọng rau luộc, mấy miếng đậu rán, có đĩa thịt nhưng là đĩa dở mọi người ăn hết còn chừa lại mấy miếng mỡ chắc không ai ăn để lại. Em vẫn ăn mà thật sự là một bữa cơm chan nước mắt.

Nhưng chuyện nào có thế, mẹ chồng em đi nói với cả họ hàng làng xóm là em chỉ có đi làm, cơm hầu tận mồm, con thì bên bà ngoại nuôi, chắc mỗi tháng cũng dúi được ít về bên ngoại. Rồi bảo em đi làm gì toàn đêm mới về ai biết đi đâu.

Em cay quá mọi người ạ, em nói thẳng với chồng em luôn nếu không ở riêng thì ly dị. Mọi người thấy em như vậy có nóng vội quá không ạ?"


Góp 4 triệu tiền ăn 1 tháng, nàng dâu khóc ngất vì mâm cơm nhà chồng phần-3
Mối quan hệ nào cũng cần phải có sự tôn trọng lẫn nhau (Ảnh minh họa)

Kèm theo đó là bức ảnh được đăng tải. Cô gái có vẻ vô cùng bức xúc vì thái độ của mẹ chồng. Trong cuộc sống mỗi người đều biết tôn trọng nhau thì mọi chuyện đã tốt đẹp hơn rất nhiều.

Con dâu đã đóng góp 4 triệu tiền ăn tức là cuộc sống có đi có lại. Việc phần cơm người ăn sau phải gắp riêng ra đĩa là việc ai cũng nên làm, đây thể ăn thừa rồi để mâm ở đó phần người khác. Dù là con dâu hay ai đi chăng nữa cũng nên được đối xử như vậy.

Đa số cho rằng mẹ chồng đã sai, chồng còn sai hơn. Người đàn ông trong nhà làm con, làm chồng không biết thương vợ lại để phần vợ cơm thừa canh cặn như vậy thì trách ai đây?

Cuộc sống gia đình vốn là phải biết đối xử tốt với nhau, có đi có lại thì mọi thứ sẽ vẹn toàn. Nếu cứ để một người gồng gánh thì gia đình mãi mãi chẳng thể nào tốt đẹp. Mẹ chồng con dâu là mối quan hệ vốn đã có nhiều "điều tiếng". Vậy nên sống sao cho phải, chân tình thì dù mối quan hệ có không tốt cũng trở thành tình thân.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-dau-chat-dang-khi-mo-mam-com-me-chong-de-phan-n-267923.html

nhà chồng con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất