Con đường Hoa Mười Giờ 'tím lịm tìm sim' giới trẻ thích mê ở Tiền Giang

Tháng 7/2018, con đường hoa mười giờ ở Gò Công, Tiền Giang được phát hiện và cho đến nay, nơi này vẫn trở thành điểm check-in gây thương nhớ.

Đúng là giới trẻ "dành cả thanh xuân" để khám phá những địa điểm check-in hấp dẫn. Có những địa điểm trở thành "trend", ai ai cũng nô nức kéo đến thế mà ngoảnh đi ngoảnh lại chìm vào quên lãng. Nhưng cũng có nơi dù mộc mạc, giản dị nhưng mặc thời gian vẫn được giới trẻ mê mẩn, chẳng hạn như con đường hoa mười giờ ở Gò Công, Tiền Giang.

Con đường Hoa Mười Giờ tím lịm tìm sim giới trẻ thích mê ở Tiền Giang-1
Con đường hoa mười giờ ở xã Tân Trung, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang được dân tình phát hiện vào khoảng tháng 7/2018. Chủ nhân của "con đường hoa" là ông Tám Thảnh. Theo chia sẻ, ý tưởng trồng hoa mười giờ dọc con đường dẫn qua cánh đồng đến nhà của ông nhằm tránh cỏ dại mọc gây sạt lở con đường bê tông vốn đã được chủ nhân đầu tư làm. (Ảnh Nguyễn Thanh Tuấn)

Con đường Hoa Mười Giờ tím lịm tìm sim giới trẻ thích mê ở Tiền Giang-2
Trải qua biết bao mùa mưa nắng, con đường giờ trở nên bắt mắt với những bông hoa mười giờ rực rỡ. Ai nấy đi qua cũng phải ngoái lại nhìn rồi cứ thế "một đồn mười", con đường hoa trở thành điểm check-in nóng của giới trẻ, những người ưa khám phá. (Ảnh Phong Lỳ).

Con đường Hoa Mười Giờ tím lịm tìm sim giới trẻ thích mê ở Tiền Giang-3
 Sau gần 2 năm lên sóng, con đường hoa mười giờ vẫn đẹp như ngày nào. Trên các diễn đàn du lịch, các bạn trẻ vẫn không ngại khoe ảnh hay nức nở khen vẻ đẹp tựa như tranh vẽ của "con đường trong truyền thuyết".(Ảnh Nguyễn Thanh Tuấn)

Con đường Hoa Mười Giờ tím lịm tìm sim giới trẻ thích mê ở Tiền Giang-4
Để có thể tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của con đường hoa, bạn có thể di chuyển từ Sài Gòn ra quốc lộ 50, đi qua huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, đến cầu Mỹ Lợi sẽ tới huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Ở ngã tư quốc lộ 50 và HL13 thì rẽ phải tới tỉnh lộ ĐT873B, lúc này đừng quên sử dụng từ khóa "con đường hoa mười giờ" để tìm được đến nơi. (Ảnh Lê Thị Cẩm Tú)

Con đường Hoa Mười Giờ tím lịm tìm sim giới trẻ thích mê ở Tiền Giang-5
Trên cánh đồng lúa chín vàng, những bông hoa mười giờ màu đậm, nhạt giúp con đường quê thêm thanh bình khiến các bạn trẻ thích thú ngắm nghía, chụp ảnh. (Ảnh Thục Huyền)

Con đường Hoa Mười Giờ tím lịm tìm sim giới trẻ thích mê ở Tiền Giang-6
"Mình thực sự phải lòng nơi này. Đẹp, thanh bình, thơ mộng nên mong là con đường này sẽ giữ mãi được vẻ đẹp vốn có của nó để một lúc nào đó quay lại, nó vẫn đẹp như ngày mình từng ghé đến đây", một bạn trẻ chia sẻ. (Ảnh @maihuongtrips)

Con đường Hoa Mười Giờ tím lịm tìm sim giới trẻ thích mê ở Tiền Giang-7
Có nhiều kiểu tạo dáng trên con đường hoa. Bạn có thể đứng, ngồi hoặc nằm lăn ra để gần gũi hơn với những khóm mười giờ. (Ảnh Longtrantrui)

Con đường Hoa Mười Giờ tím lịm tìm sim giới trẻ thích mê ở Tiền Giang-8
Thời điểm ngắm hoa nở đẹp nhất là trước 10h sáng, bởi sau đó mặt trời lên cao, hoa sẽ cụp lại "trốn nắng". (Ảnh Miềntâyvlog)

Con đường Hoa Mười Giờ tím lịm tìm sim giới trẻ thích mê ở Tiền Giang-9
Con đường hoa vốn nhỏ, chỉ đủ một người qua lại. Vì thế khi đến check-in, bạn nhớ cẩn thận tránh làm dập nát hoa, chỉ được chụp ảnh, không xả rác hay hái hoa bẻ cành. (Ảnh Mèn Đét Ơi)

Con đường Hoa Mười Giờ tím lịm tìm sim giới trẻ thích mê ở Tiền Giang-10
 Đến Tiền Giang, bạn không chỉ có cơ hội ngắm và chụp ảnh thỏa thê với hoa mười giờ mà còn có cơ hội trải nghiệm, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Đền Gò Táo, chùa Vĩnh Tràng hay biển Tân Thành. (Ảnh Hải An).

Con đường Hoa Mười Giờ tím lịm tìm sim giới trẻ thích mê ở Tiền Giang-11
Cô gái trẻ tạo dáng tung tăng trước cánh đồng hoa đang khoe sắc rực rỡ. (Ảnh Lê Thị Cẩm Tú).

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-duong-hoa-muoi-gio-tim-lim-gioi-tre-thich-me-o-tien-giang-n-226602.html

du lịch Tiền Giang Tiền Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao