Con gái 19 tuổi của Michael Owen bị chỉ trích ở show hẹn hò

Gemma Owen, con gái cựu tiền đạo nổi tiếng Michael Owen, trở thành tâm điểm truyền thông khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Love Island.

Người đẹp sinh năm 2003 chiếm sóng truyền thông khi xuất hiện trong show hẹn hò Love Island (Đảo Tình Yêu). Gemma Owen là con gái của cựu tiền đạo nổi tiếng Michael Owen. Nhờ danh tiếng gia đình cùng vẻ ngoài nóng bỏng, Gemma thu hút sự chú ý của khán giả. Tờ Daily Mail nhận định cô gái trở thành "lá bài truyền thông" của chương trình truyền hình thực tế.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, việc tham gia show truyền hình thực tế khiến người đẹp đối diện với không ít tình huống dở khóc dở cười. Ban đầu, Gemma bắt cặp cùng Liam Llewellyn, nhưng sau đó lại gây bất ngờ khi chuyển sang hẹn hò cùng Davide - chàng trai người Italy hơn cô 8 tuổi. Cả hai đã trao nhau nụ hôn nóng bỏng, nhận phản ứng trái chiều.

2sao.vn | Photobook

Vài tập trở lại đây, thời lượng Gemma xuất hiện trong chương trình hạn chế hơn trước. Mẹ của cô tiết lộ con gái trở thành nạn nhân của bắt nạt trực tuyến và body shaming trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Cô gái sinh năm 2003 thừa nhận bố không hoàn toàn hài lòng với quyết định tham gia chương trình của cô. Tuy nhiên, người đẹp cũng chia sẻ thêm: "Ông ấy khá lạnh lùng nhưng luôn tin tưởng tôi sẽ không làm bất cứ điều gì khiến ông khó xử". Cựu danh thủ cũng dành thời gian để theo dõi con gái tham gia show hẹn hò. Song ông tỏ ra bức xúc khi xem cảnh Gemma hôn người chơi hơn tuổi.

2sao.vn | Photobook

Từ khi tham gia chương trình Love Island, tên tuổi của cô được quan tâm. Trang cá nhân của Gemma Owen hiện có gần 700.000 lượt theo dõi. Mỗi bức ảnh của cô nhận lượt tương tác cao từ công chúng.

2sao.vn | Photobook

Cô gái 19 tuổi hiện thu hút vì thân hình gợi cảm. Gemma có gu mặc sành điệu. Cô bắt đầu ra mắt thương hiệu đồ bơi năm 2020, trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Vì nghĩ mình cần xây dựng sự nghiệp riêng, cô đã quyết định theo đuổi con đường thời trang. Nhiều người cho rằng cô dựa vào cha để kinh doanh. Tuy nhiên, cô cho biết mình tự lực.

2sao.vn | Photobook

"Tôi nhận rất nhiều bình luận tiêu cực và tin nhắn khó chịu. Nếu thấy tôi ăn mặc đẹp, toàn hàng hiệu, họ sẽ xem đó là món quà cha thưởng cho tôi. Đến khi tôi thành lập doanh nghiệp, họ nói tôi dùng tiền của cha", người đẹp sinh năm 2003 tâm sự.

2sao.vn | Photobook

Con gái Michael Owen thích du lịch, cưỡi ngựa. Cựu danh thủ từng chia sẻ con gái ông là người tốt bụng, thông minh và hài hước. Ông luôn tôn trọng mọi quyết định của Gemma.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-gai-19-tuoi-cua-michael-owen-bi-chi-trich-o-show-hen-ho-post1333114.html

Michael Owen