Dễ thương đã đành, con gái 3 tuổi của diễn viên Vân Trang còn đảm đang khi giúp mẹ làm việc nhà

Những hình ảnh mới nhất về con gái diễn viên Vân Trang khiến ai nấy xuýt xoa.

Vân Trang (SN 1990) là diễn viên trẻ tài năng, quen mặt với khán giả qua các bộ phim như Thiên mệnh anh hùng, Gia đình phép thuật, Cô dâu đại chiến,...

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, năm 2016 cô quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Ông xã của mỹ nhân gốc Tiền Giang là một doanh nhân Việt kiều Australia, tên Hữu Quân. 


Sau khi kết hôn, cuộc sống của diễn viên Vân Trang khá hạnh phúc.

Sau khi kết hôn với chồng đại gia, nữ diễn viên xinh đẹp quyết định tạm lui về hậu trường để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ được nhân đôi khi không lâu sau đó, cô hạ sinh con gái đầu lòng và đặt tên ở nhà là Queenie.

Giống như nhiều mẹ bỉm sữa khác, trên trang cá nhân, ngoài đăng tải những hình ảnh về bản thân, Vân Trang dành phần lớn "khoảng trống" để chia sẻ về con gái nhỏ.


Vân Trang chia sẻ clip con gái nhỏ giúp mẹ cho quần áo vào máy giặt.

Bẵng đi một thời gian không cho con lên sóng, mới đây Vân Trang khiến nhiều người bất ngờ khi khoe clip bé Queenie đang phụ giúp mẹ phân loại quần áo rồi cho vào máy giặt. Dù cách làm chưa được thành thạo nhưng cô bé 3 tuổi lại khá kiên nhẫn làm theo sự chỉ dẫn của mẹ.

Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi dạy con khéo, số khác lại xuýt xoa trước ngoại hình càng lớn càng đáng yêu của bé Queenie.


Cận gương mặt vừa xinh xắn, vừa lém lỉnh của con gái Vân Trang.

Trước đó, khi chia sẻ về việc từ bỏ ánh đèn sân khấu, lui về hậu trường chăm sóc cho gia đình, Vân Trang khẳng đỉnh có chút hoang mang nhưng không hối hận. 

"Hồi xưa lúc nào cũng đi làm còn giờ ở nhà suốt, không được đi đâu hết. Mỗi ngày lên báo, nhìn thấy các bạn có dự án này, dự án kia để làm, tôi còn tự nhủ: 'Mình có đang quyết định đúng không? Mình đang làm cái gì đây?'. Nhưng khi quay qua thấy con nằm bên cạnh, tôi lại tự sốc lại mình rằng mình vẫn may mắn hơn vì đã có một công chúa nhỏ xinh xắn, mình có nhiều thời gian ở bên con hơn.

Tôi thấy cái gì cũng có sự đánh đổi hết, và sự đánh đổi của tôi hiện giờ là 'công chúa' 3 tuổi, ngày ngày bi bô kêu 'mẹ ơi, mẹ ơi', chỉ thế thôi là đủ tan chảy rồi, không cần gì nữa hết", nữ diễn viên bộc bạch.


T.H
Theo Vietnamnet


Diễn viên Vân Trang diễn viên

Tin tức mới nhất