Lâu lâu mới lên sóng, con gái 6 tháng tuổi của Jennifer Phạm biểu cảm cực dễ thương

Kiểu tóc "nhím" đáng yêu và khuôn mặt biểu cảm của bé Nấm khiến nhiều người thích thú.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Hoa hậu Jennifer Phạm đăng tải nhiều hình bên con gái nhỏ tên Nấm. Hiện tại, cô bé đã tròn 6 tháng tuổi và thỉnh thoảng mới được mẹ cho lên sóng.

Sự xuất hiện của nhóc tỳ Nấm nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng và lập tức "đốn tim" nhiều người bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Lâu lâu mới lên sóng, con gái 6 tháng tuổi của Jennifer Phạm biểu cảm cực dễ thương-1Lâu lâu mới lên sóng, con gái 6 tháng tuổi của Jennifer Phạm biểu cảm cực dễ thương-2Lâu lâu mới lên sóng, con gái 6 tháng tuổi của Jennifer Phạm biểu cảm cực dễ thương-3Lâu lâu mới lên sóng, con gái 6 tháng tuổi của Jennifer Phạm biểu cảm cực dễ thương-4
Vẻ ngoài đáng yêu của con gái nhà Jennifer Phạm.

Thiên thần nhí nằm gọn trong vòng tay mẹ và liên tục có những biểu cảm đáng yêu, hết "ngáp ngắn thở dài" lại đưa mắt nhìn xa xăm. So với hình ảnh lúc 2 tháng được mẹ đăng tải, bé Nấm cứng cáp hơn và khuôn mặt cũng có nhiều sự thay đổi rõ rệt.

Đôi mắt to tròn, trong veo của cô bé được nhận xét là thừa hưởng từ người mẹ nổi tiếng. Đặc biệt kiểu tóc "nhím" đáng yêu của bé Nấm càng khiến nhiều người thích thú.

Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen, mọi người cũng không quên chúc cô bé mau ăn chóng lớn và trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Vốn là một người kín tiếng, Jennifer Phạm hiếm khi đăng tải hình ảnh con cái lên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong từng giai đoạn phát triển của con, cô đều ghi lại và chia sẻ niềm hạnh phúc. 

Lâu lâu mới lên sóng, con gái 6 tháng tuổi của Jennifer Phạm biểu cảm cực dễ thương-5Lâu lâu mới lên sóng, con gái 6 tháng tuổi của Jennifer Phạm biểu cảm cực dễ thương-6
Hình ảnh bé Nấm lúc 1 tháng và 2 tháng tuổi được mẹ đăng tải trên mạng xã hội.

Jennifer Phạm được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 và hoạt động chủ yếu trong vai trò MC. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng và có một bé trai tên Bảo Nam. Tuy nhiên, cả hai ly hôn sau 2 năm chung sống. Đến năm 2012, Jennifer Phạm lên xe hoa với doanh nhân Đức Hải và có cuộc hôn nhân viên mãn.

Thời điểm mang bầu em bé thứ 4, nhan sắc Jennifer Phạm không thay đổi quá nhiều. Cô cũng khiến nhiều người ghen tỵ khi được gia đình chồng quan tâm hết mực. Điển hình là khi hay tin người đẹp mang thai, doanh nhân Đức Hải khuyên cô ngưng chạy show, hạn chế công việc để nghỉ ngơi. Trong khi đó, mẹ chồng Hoa hậu cũng bay ra Hà Nội để chăm sóc con dâu trước ngày sinh.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-6-thang-tuoi-cua-jennifer-pham-bieu-cam-de-thuong-n-228924.html

Jennifer Phạm

Tin tức mới nhất