Mới 4 tháng tuổi, con gái Bùi Tiến Dũng đã sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ

Quần áo của con gái Bùi Tiến Dũng không phải của Adidas thì cũng là Dior.

Mới đây, Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng hào hứng đăng tải loạt hình ảnh nhân dịp con gái được 4 tháng 16 ngày tuổi trên trang cá nhân.

Trong ảnh, cô bé được mẹ diện cho cả bộ đồ của Adidas. Được mẹ cho "lên sóng", công chúa nhỏ không ngừng hoạt động chân tay, mắt thì chăm chú nhìn vào ống kính máy ảnh.

Mới 4 tháng tuổi, con gái Bùi Tiến Dũng đã sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ-1
Hình ảnh mới nhất về Sushi.

Chia sẻ của Khánh Linh nhanh chóng nhận về hơn 10 nghìn lượt like, thả tim. Chưa được 1 tuổi nhưng công chúa nhà Dũng - Linh đã rất ra dáng.

Ai cũng phải ngợi khen cặp vợ chồng nổi tiếng mát tay trong khoản chăm con. "Em Sushi ghét quá", "Yêu em", "Yêu quá cơ",... cư dân mạng gửi lời yêu thương. Ngoài ra, không ít người cho rằng Khánh Linh đã vướng "lời nguyền đẻ thuê" khi con gái càng lớn càng giống bố. 

Con gái Dũng - Linh tên thật Bùi Khánh Tuệ An (biệt danh Sushi), chào đời ngày 21/10/2019. Sinh ra trong gia đình có bố là cầu thủ nổi tiếng lại có cuộc sống khá giả nên ngay từ nhỏ Sushi đã được chăm sóc vô cùng chu đáo.

Mới 4 tháng tuổi, con gái Bùi Tiến Dũng đã sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ-2
Quần áo của con gái Bùi Tiến Dũng không phải của Adidas thì cũng là Dior.

Mới 4 tháng tuổi, con gái Bùi Tiến Dũng đã sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ-3Mới 4 tháng tuổi, con gái Bùi Tiến Dũng đã sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ-4
Sushi sở hữu cả bộ sưu tập quần áo, váy siêu xịn.

Mới 4 tháng tuổi, con gái Bùi Tiến Dũng đã sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ-5
Cô bé càng lớn càng đáng yêu.

Mới 4 tháng tuổi, con gái Bùi Tiến Dũng đã sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ-6
Em được nhận xét giống bố nhiều hơn mẹ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-bui-tien-dung-so-huu-ca-bo-suu-tap-hang-hieu-dat-do-n-215422.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao