Con gái cố nhạc sỹ An Thuyên bị dọa tẩy chay vì Hà Hồ

(2Sao) - Con gái cố nhạc sỹ An Thuyên - BTV Bông Mai đã có những tiết lộ bật ngờ về hậu trường đêm nhạc tổ chức cho cha mình.

Câu chuyện ồn ào về mối tình của nữ hoàng giải trí - Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Sự việc càng lên cao trào khi vợ và người tình của Hồ Ngọc Hà cùng lên tiếng. Đặc biệt, khi vợ mình liên tục lên tiếng chỉ trích Hồ Ngọc Hà thì đại gia Chu Đăng Khoa lại nói lời xin lỗi nữ ca sỹ. Vì lẽ đó, Hồ Ngọc Hà đã phải nhận vô số "gạch đá" từ dư luận và để tránh ồn ào nữ ca sỹ đã phải tạm thời đóng cửa trang cá nhân.


Người đàn ông khiến Hà Hồ chịu tiếng thị phi


Giữa tâm bão scandal tình ái của Hà Hồ, mới đây BTV Bông Mai - con gái cố nhạc sỹ An Thuyên từng có cơ hội được tiếp xúc và cộng tác cùng nữ hoàng giải trí đã lên tiếng chia sẻ về khoảng thời gian này. Theo như tâm sự của Bông Mai thì cô đã từng bị dọa tẩy chay khi mời Hồ Ngọc Hà tham dự vào đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sỹ An Thuyên. Tuy nhiên, nữ Biên tập viên đã có những đối đáp đầy lý lẽ với những người này.

Chia sẻ của Bông Mai

Đúng như kỳ vọng của Bông Mai, đêm nhạc tưởng nhớ cha cô đã diễn ra tốt đẹp thành công với sự có mặt đông đủ của mọi người. Cùng với đó, Bông Mai cũng cho thấy sự lựa chọn cho sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà biểu diễn trong đêm nhạc là hoàn toàn hợp lý. Một người bạn của biên tập viên Bông Mai đã nêu ý kiến sau khi tiếp xúc với Hồ Ngọc Hà: "Hồ Ngọc Hà luôn Đẹp trong mắt Chị, về ứng xử công việc, trách nhiệm hợp tác cùng VTV và là người tự trọng." Và Con gái nhạc sỹ An Thuyên đã đáp lời bạn: "Em cũng nghĩ thế chị ạ! Quan trọng là thái độ làm việc của bạn ấy. Còn việc khác mình chẳng liên quan!"


Con gái cố nhạc sỹ An Thuyên chia sẻ: "Dư luận!

Trong quá trình chuẩn bị đêm nhạc cho Ba, mình nhận được mail của những người tự cho mình là có quyền lên án người khác về việc yêu cầu không cho Hà tham gia đêm nhạc này. Những dòng đầu là lời lẽ có cánh về sự yêu mến của khán giả yêu mến Ba, nhưng sau đó ( hơn 3/4 mail ) là lên án, chỉ trích và chửi bới Hà. Họ yêu cầu mình vì họ ( những người tự cho mình là người yêu mến Ba thực sự ) mà không cho Hà tham gia.

Mình đáp lại bằng mail chia sẻ và trân trọng. Nhưng lập tức mail đó được "các nhà phân tích" "soi" từng câu chữ. Cuối cùng mình cũng đã trở thành đối tượng chửi bới của họ. Họ đã bỏ công sức, thời gian để nói những "lời hay ý đẹp" về mình. Liên tục trong nửa tháng đó là bom thư doạ tẩy chay chương trình, lên án và xúc phạm mình. Mình im lặng vì không muốn đưa câu chuyện của Hà vào thời điểm nhạy cảm đó. Nhưng mức độ "thân thiện" ngày càng cao và nhiều hơn. Cuối cùng, 2 đêm diễn ngập tràn khán giả tại Nhà hát lớn bởi những người thực sự yêu mến Ba - những người không mảy may có ý định tẩy chay đêm nhạc!


Với Hà, ai cũng thắc mắc: Hà có thể hát được bài gì của Ba? Mình cũng im lặng! Chỉ đến đêm diễn mọi người mới ồ lên khi cô ấy bước ra sân khấu. Một cô gái nhẹ nhàng, hồn nhiên trong chiếc áo dài trắng với đám trẻ hát "Chú Cuội chơi trăng". Mình hài lòng vì mình đã chọn đúng bài cho cô ấy. Hài lòng vì những nghệ sỹ tham gia và khán giả cũng như phóng viên đều hài lòng.

Với chương trình đó, cô ấy tự lo vé máy bay, tự lo khách sạn, không lấy tiền catxe. Thậm chí khi mình nói muốn tổ chức đêm thứ 2 cô ấy cũng hoãn show để tham gia tiếp. Cô ấy và những nghệ sỹ trong 2 đêm nhạc đều cống hiến vì Ba, không vì tiền bạc. Đó mới là nghĩa cử đáng được trân trọng.



Mình xin trích lại lời mình đã viết trong mail gửi "Hội các nhà phân tích" :

Mong mọi người hãy quan tâm đến những sản phẩm và cống hiến của người nghệ sỹ trên sân khấu, bởi nghệ sỹ cũng như các bạn cũng có quyền được yêu, được hạnh phúc! Chuyện tình cảm chỉ có người trong cuộc mới hiểu và mới có quyền lên tiếng, phán xét. Ai đúng, ai sai, ai cướp, ai tranh thì chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Chồng hay người yêu không phải là món đồ vô tri vô giác để đàn bà muốn lấy, muốn dành là được. Họ có chân để đi, có trái tim để yêu và có 1 bờ vai để cho người đáng được yêu tựa vào. Họ biết ôm người phụ nữ của mình khi cô ấy khóc và khi cô ấy buồn. Những điều ấy chỉ có người được yêu và người đánh mất mới hiểu! Còn chúng ta - những người ngoài cuộc - hãy lo việc của mình, hãy quan tâm và chăm sóc người đàn ông của mình đừng để anh ấy rời xa chúng ta rồi lại lớn tiếng, gọi hội chửi bới người anh ấy chọn!"

Thị Phi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất