Con gái Công Lý chia sẻ hiếm hoi về MC Thảo Vân

Con gái của Công Lý với người vợ đầu hiếm hoi nhắc đến MC Thảo Vân và em trai cùng cha khác mẹ.

Thành công trong sự nghiệp từ sớm nhưng đường tình duyên của NSND Công Lý lại khá lận đận. Anh là người duy nhất ở ekip Táo Quân đã trải qua ba lần đò.

Hiện tại Công Lý đang sống cùng người vợ thứ ba  tên Ngọc Hà, kém 15 tuổi làm trong lĩnh vực truyền thông. So với MC Thảo Vân và Ngọc Hà thì người vợ đầu của nam nghệ sĩ kín tiếng hơn cả. Nhưng tất cả đều giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Con gái Công Lý chia sẻ hiếm hoi về MC Thảo Vân-1
Vợ đầu của Công Lý.

Con gái Công Lý chia sẻ hiếm hoi về MC Thảo Vân-2
MC Thảo Vân là vợ hai và vợ ba Ngọc Hà.

Với hai cuộc hôn nhân đầu, tài sản quý giá nhất mà "Bắc Đẩu" có được sau ly hôn là cô con gái Thục Anh với vợ đầu Thục Khuê và con trai Gia Bảo với người vợ thứ 2 - MC Thảo Vân.

So với em trai Gia Bảo (Tít) thì Thục Anh ít xuất hiện trên báo chí hơn. Cô bé sinh năm 2001, có biệt danh ở nhà là Kiến.

Con gái Công Lý chia sẻ hiếm hoi về MC Thảo Vân-3
MC Thảo Vân gần gũi với con gái riêng của chồng cũ.

Trong chia sẻ với báo chí mới đây, Kiến gây chú ý khi hiếm hoi tiết lộ về mối quan hệ với MC Thảo Vân và em trai cùng cha khác mẹ.

Theo đó, Kiến cho biết cô vẫn thường xuyên nói chuyện với  MC Thảo Vân và được mẹ đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích.

Còn với Tít, tuy thuở nhỏ hai chị em không hợp nhau nhưng giờ thì càng lúc càng thân thiết. Họ tâm sự đủ chuyện từ học hành, cuộc sống, tương lai.

Con gái Công Lý chia sẻ hiếm hoi về MC Thảo Vân-4
Con gái và con trai của nam nghệ sĩ.

Con gái Công Lý chia sẻ hiếm hoi về MC Thảo Vân-5
Hai cô cậu thường xuyên xuất hiện bên Công Lý.

"Tít là cậu bé sống tích cực và rất biết nghĩ cho người khác. Ví dụ, khi hai chị em qua nhà bà nội chơi, lúc ra về bà thường cho hai chị em tiền tiêu vặt nhưng Tít thường không lấy mà nhường lại phần đó cho chị. 

Tít bảo với bà: 'Không, con không lấy đâu, bà cho chị Kiến đi'. Hoặc là khi hai chị em đi chơi cùng nhau, Tít bao giờ cũng sẽ hỏi tôi về đâu và nếu tôi nói về nhà bạn A, bạn B là Tít sẽ đưa tôi đến đúng trước nhà bạn rồi mới phóng xe về.

Nói chung, Tít sống rất tình cảm, biết quan tâm đến ông bà, bố mẹ, chị và những người xung quanh", Kiến dành nhiều lời khen khi nói về người em trai cùng cha khác mẹ.

Qua những chia sẻ trên đủ thấy Kiến có mối quan hệ rất gắn bó với mẹ Thảo Vân và em trai Tít.

Con gái Công Lý chia sẻ hiếm hoi về MC Thảo Vân-6
Hai con của Công Lý hiện đều đã lớn.

Có thể thấy, Công Lý may mắn có 2 người con vô cùng hiếu thảo và hiểu chuyện. Giống như Tít, chị gái Kiến cũng rất quan tâm, lo lắng cho bố.

Trong một chương trình truyền hình, "Bắc Đẩu" từng nghẹn ngào chia sẻ về con gái: "Kiến là một cô bé rất giàu tình cảm. Có một chuyện thế này, mẹ tôi có nuôi một con heo đất bỏ toàn bộ tiền tiết kiệm của Kiến từ lúc con bé mới sinh ra cho đến tận bây giờ.

Cách đây khoảng 4-5 năm, khi biết tôi đi thuê nhà, Kiến đã chủ động hỏi bà nội về con heo đất đựng tiền tiết kiệm từ nhỏ của mình. Khi được bà nội hỏi lấy tiền đó để làm gì, Kiến nói lấy tiền đó đưa cho tôi vì biết bố đang đi thuê nhà.

Từ câu chuyện này, tôi biết Kiến sẽ là người thay tôi nói ra những tâm sự mà tôi không thể nào kể cho bố mẹ mình".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-cong-ly-chia-se-bat-ngo-ve-me-ke-mc-thao-van-n-300541.html

Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao