Chuyện ít biết về con gái của Công Lý: Càng lớn càng xinh đẹp và cá tính, tương lai chuẩn bị thành đồng nghiệp của bố

Thục Anh là con gái của NSND Công Lý và người vợ đầu Thục Khuê. Cô bé hiện đang học đại học và sở hữu nhan sắc cực kỳ cá tính.

Công Lý là một trong những nghệ sĩ có đường tình duyên lận đận. Anh trải qua 3 cuộc hôn nhân và kha khá mối tình. Sau những đổ vỡ tình cảm, tài sản quý giá nhất mà "Bắc Đẩu" có được là cô con gái Thục Anh với vợ đầu Thục Khuê và con trai Gia Bảo với người vợ thứ 2 - MC Thảo Vân.

So với em trai Gia Bảo (Tít) thì Thục Anh ít xuất hiện trên báo chí hơn. Cô bé sinh năm 2001, có biệt danh ở nhà là Kiến. Thuở nhỏ, Kiến gây ấn tượng với nhiều người bởi mái tóc cắt ngắn và đường nét khuôn mặt có chút tinh nghịch, lém lỉnh.

Sau nhiều năm, cô bé ngày nào giờ đã thành thiếu nữ 19 tuổi, ngoại hình ngày càng xinh đẹp và cá tính. Hiện tại, Kiến đang theo học chuyên ngành Đạo diễn tại Đại học Sân khấu điện ảnh. Trong tương lai, cô bé sẽ trở thành đồng nghiệp với bố - đạo diễn, diễn viên Công Lý. 

Chuyện ít biết về con gái của Công Lý: Càng lớn càng xinh đẹp và cá tính, tương lai chuẩn bị thành đồng nghiệp của bố-1
Công Lý và con gái hồi nhỏ.
Chuyện ít biết về con gái của Công Lý: Càng lớn càng xinh đẹp và cá tính, tương lai chuẩn bị thành đồng nghiệp của bố-2
Thục Anh hiện tại rất xinh xắn và cá tính.

Cô con gái hiếu thảo, luôn lo nghĩ cho bố 

Công Lý may mắn có 2 người con vô cùng hiếu thảo và hiểu chuyện. Giống như Tít, chị gái Kiến cũng rất quan tâm, lo lắng cho bố. Trong một chương trình truyền hình, "Bắc Đẩu" từng nghẹn ngào chia sẻ: "Kiến là một cô bé rất giàu tình cảm. Có một chuyện thế này, mẹ tôi có nuôi một con heo đất bỏ toàn bộ tiền tiết kiệm của Kiến từ lúc con bé mới sinh ra cho đến tận bây giờ.

Cách đây khoảng 4-5 năm, khi biết tôi đi thuê nhà, Kiến đã chủ động hỏi bà nội về con heo đất đựng tiền tiết kiệm từ nhỏ của mình. Khi được bà nội hỏi lấy tiền đó để làm gì, Kiến nói lấy tiền đó đưa cho tôi vì biết bố đang đi thuê nhà. Từ câu chuyện này, tôi biết Kiến sẽ là người thay tôi nói ra những tâm sự mà tôi không thể nào kể cho bố mẹ mình”.

Chuyện ít biết về con gái của Công Lý: Càng lớn càng xinh đẹp và cá tính, tương lai chuẩn bị thành đồng nghiệp của bố-3
Công Lý rưng rưng nước mắt kể về con.

Lời chia sẻ của Công Lý khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi không nghĩ cô bé khi ấy mới 13, 14 tuổi mà đã nghĩ ngợi, quan tâm đến bố như vậy. Được biết, Kiến còn rất hiểu chuyện và luôn chăm lo cho ông bà nội. Cô bé biết ông bà già yếu, không có tiền nên chẳng bao giờ đòi hỏi ông bà mua cho bất cứ thứ gì.

Cũng trong chương trình này, ông Nguyễn Công Vị - bố của NSND Công Lý từng kể lại một câu chuyện về cháu gái nội: "Ít có đứa trẻ nào như bé Kiến, từ nhỏ cô bé đã rất thấu hiểu và thông cảm với hoàn cảnh của ông. Ông nhớ, có lần ông đưa cháu gái đi chơi công viên, cháu rất khát nước nhưng không dám đòi ông mua nước vì biết ông không có tiền.

Mãi cho tới khi khát quá, cô bé mới hỏi: 'Ông còn tiền mua báo không?'. Ông hỏi lại cháu: 'Để cháu làm gì?', cháu gái trả lời 'Cháu khát nước ông ạ!'. Tình cảm của cháu dành cho ông đã khiến ông hết sức xúc động". 

Sau khi nghe bố kể lại câu chuyện, "Bắc Đẩu" đã vô cùng xúc động và rưng rưng nước mắt trước lòng hiếu thảo của cô "con gái rượu".

Chuyện ít biết về con gái của Công Lý: Càng lớn càng xinh đẹp và cá tính, tương lai chuẩn bị thành đồng nghiệp của bố-4
Kiến và ông nội.

Từng được bố dặn "không cho nhận bố khi đến trường"

Có ông bố nổi tiếng khắp cả nước, có lẽ đứa con nào cũng tự hào và muốn khoe ngay với chúng bạn. Tuy nhiên Kiến lại không được làm điều này bởi bố đã dặn nhất định không cho ai biết mình là con của bố Công Lý khi đến trường (Đại học Sân khẩu Điện ảnh) và đặc biệt là cô giáo.

Nói về điều này, "Bắc Đẩu" từng chia sẻ, anh không muốn con ỉ lại vào tiếng tăm của bố mà cần phải sống tự lập. "Tôi dặn con đừng để ai biết con là con của bố vì bố sẽ không tham gia vào bất kỳ thứ gì liên quan đến việc học của con ở trường như thiếu môn, nợ môn hay chạy điểm. Nếu phải thi lại hay học lại thì con cũng phải tự lực cánh sinh chứ bố không bao giờ xin xỏ cho đâu", Công Lý chia sẻ.

Anh cho biết, mình chỉ tạo điều kiện bằng cách hướng dẫn con trong nghề, cho con đi theo các đoàn làm phim để học tập thực tế. 

Chuyện ít biết về con gái của Công Lý: Càng lớn càng xinh đẹp và cá tính, tương lai chuẩn bị thành đồng nghiệp của bố-5

Được bố yêu thương, quan tâm hết mực

Sau mỗi lần đổ vỡ tình cảm, Công Lý luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ. Đối với các con, anh luôn quan tâm và phân bổ thời gian đều cho cả con trai và con gái. Được biết, Kiến rất thân thiết với em trai Tít, mẹ kế Thảo Vân.

Đối với bạn gái hiện tại của bố, Kiến cũng có mối quan hệ rất tốt đẹp. Dịp sinh nhật 18 tuổi năm ngoái, Kiến được bố mẹ tổ chức một bữa tiệc ấm cúng, vui vẻ với sự góp mặt của em trai và bạn gái của bố. 

Chuyện ít biết về con gái của Công Lý: Càng lớn càng xinh đẹp và cá tính, tương lai chuẩn bị thành đồng nghiệp của bố-6
Công Lý tổ chức sinh nhật cho con gái.

So với nhiều người sau khi ly hôn thường bỏ bê, không làm tròn trách nhiệm người cha với con của vợ cũ thì Công Lý nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Chẳng những dung hòa tốt được mối quan hệ con chung - con riêng, anh còn luôn yêu thương, quan tâm con hết mực.

Chuyện ít biết về con gái của Công Lý: Càng lớn càng xinh đẹp và cá tính, tương lai chuẩn bị thành đồng nghiệp của bố-7Chuyện ít biết về con gái của Công Lý: Càng lớn càng xinh đẹp và cá tính, tương lai chuẩn bị thành đồng nghiệp của bố-8
Kiến bên em trai và mẹ kế Thảo Vân.

Luôn được bố tôn trọng mọi quyết định

Khi biết Kiến định theo học chuyên ngành Đạo diễn, NSND Công Lý đã rất lo lắng. Anh sợ con gái sẽ phải chịu khổ, gặp nhiều khó khăn vất vả nên từng muốn hướng con sang học ngành Biên kịch. Tuy nhiên Kiến vẫn quyết tâm với lựa chọn của mình.

"Bắc Đẩu" sau đó ủng hộ quyết định của con. Anh không cản mà chỉ nói trước mọi thứ sẽ rất vất vả: "Con ra đoàn phim thì cũng thấy bố là đàn ông mà còn cực như thế nào huống hồ là con gái". Biết rằng con lựa chọn theo cảm tính nhưng Công Lý không muốn áp đặt bất kỳ điều gì mà chỉ đóng vai trò định hướng và để Kiến thoải mái quyết định cuộc sống của mình như bố mẹ đã làm với anh từ năm 18 tuổi.

Chuyện ít biết về con gái của Công Lý: Càng lớn càng xinh đẹp và cá tính, tương lai chuẩn bị thành đồng nghiệp của bố-9
Công Lý luôn ủng hộ mọi quyết định của con gái.

Được biết, Công Lý từng để Kiến làm trợ lý của mình khi bấm máy phim Hoa hồng trên ngực trái trong thời gian nghỉ hè. Cô bé được bố dạy rằng công việc của một đạo diễn không chỉ ngồi xem monitor rồi hô "cắt" mà là đóng vai trò quan trọng trong mọi khâu: Từ xây dựng kịch bản, biến những câu chữ văn học thành hình ảnh, chọn cảnh, làm tiền kỳ rồi hậu kỳ...

Nếu Kiến làm sai, Công Lý không bao giờ bao che. Anh khuyến khích mọi người góp ý, "mắng mỏ" để Kiến có thêm nhiều kinh nghiệm.

Đến khi Kiến chính thức bước vào năm học thì Công Lý không cho con phụ việc nữa để tập trung toàn tâm toàn ý vào việc đến trường. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chuyen-it-biet-ve-con-gai-cua-cong-ly-cang-lon-cang-xinh-dep-va-ca-tinh-tuong-lai-chuan-bi-thanh-dong-nghiep-cua-bo-222020115193028527.htm

Công Lý

Tin tức mới nhất