Con gái thương mẹ 14 năm ở một mình nên đăng tin tuyển chồng hộ và kết quả hết sức bất ngờ

Không phụ sự kỳ vọng của cô gái trẻ, cuối cùng người mẹ trung niên cũng tìm được người ý hợp tâm đầu.

Cuối tháng 10/2017, clip ghi lại hình ảnh một cô gái xinh đẹp đăng tin tuyển chồng cho mẹ tên Thanh Nhàn (54 tuổi) đã thu hút sự chú ý lớn. Trong clip, nữ chính miêu tả mẹ là người vô cùng giỏi giang, xinh đẹp.

Cụ thể, khi đang là một bà nội trợ chỉ biết chăm lo cho gia đình, sau khi ly hôn chồng người mẹ ấy đã trở thành nhà kinh doanh thành đạt. Bà từng làm đủ thứ nghề để kiếm sống như mở cửa hàng điện thoại, quán cà phê và đến bây giờ là quán karaoke khá lớn ở TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa).

"Bà rất thành thạo bê tông, cốt thép không kém đấng mày râu. Bà có lối sống nhẹ nhàng, tình cảm, thích nấu nướng, đọc sách. Nhiều món dù không thích ăn nhưng mẹ vẫn nấu rất ngon. Năng động là vậy nhưng tính mẹ khá ‘cả nghĩ’", cô gái giới thiệu về mẹ của mình.

Theo tìm hiểu, chủ nhân clip là Lê Na (33 tuổi, quê gốc Thanh Hóa) nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 

“Ngày bố mẹ chia tay sau gần 20 năm chung sống, hai chị em tôi đã cảm thấy như được giải thoát. Đó là một cuộc hôn nhân không hạnh phúc khiến các thành viên trong gia đình rất ám ảnh và mệt mỏi.

Con gái thương mẹ 14 năm ở một mình nên đăng tin tuyển chồng hộ và kết quả hết sức bất ngờ-1

Khi chia tay mẹ, bố tôi đã xây dựng gia đình với người phụ nữ khác. Xinh đẹp, giỏi giang nên mẹ được rất nhiều người theo đuổi và tới đặt vấn đề trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, vì hai chị em tôi nên bà đã bỏ qua hạnh phúc của bản thân, cố gắng chăm lo cho các con. 

Tôi và em trai rất nhiều lần khuyên mẹ nên đi tìm hạnh phúc riêng nhưng bà đều từ chối. Giờ tôi đã trưởng thành và muốn làm một điều gì đó cho mẹ”, chị Lê Na xúc động.

Nhiều lần khuyên nhủ không thành, chị Lê Na đã nghĩ ra cách đăng tin tuyển chồng cho mẹ lên mạng xã hội

Con gái thương mẹ 14 năm ở một mình nên đăng tin tuyển chồng hộ và kết quả hết sức bất ngờ-2
Chị Lê Na luôn mong mẹ tìm được hạnh phúc khi tuổi xế chiều.

“Biết các con làm đủ mọi việc mong mẹ có chỗ dựa khi về già khiến tôi rất vui. Bản thân tôi khá bất ngờ khi hai chị em Lê Na lại bàn nhau làm chuyện này. Dù không tìm được người bạn tri kỉ để bầu bạn nhưng chỉ cần các con khôn lớn là tôi đã mãn nguyện lắm rồi”, bà Thanh Nhàn - mẹ chị Lê Na cho biết.

Không lâu sau khi xuất hiện, rất nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn đã được gửi về cho chủ nhân clip. Và rồi một người đàn ông gốc Việt, sống cách nơi mẹ Lê Na cả nghìn cây số đã tìm đến với mong muốn được bầu bạn.

Con gái thương mẹ 14 năm ở một mình nên đăng tin tuyển chồng hộ và kết quả hết sức bất ngờ-3

Được biết, người đàn ông đó có tên Nguyễn Kim Quý, 65 tuổi, hiện đang là chủ một gara sửa xe ôtô ở bang Queensland, Australia. Sau vài lần trò chuyện và qua lại gặp gỡ, người mẹ ấy đã có chuyến du lịch đến Úc để tìm hiểu về cuộc sống của người bạn đời tương lai.

Ở tuổi xế chiều, nhìn thấy mẹ từng ngày, từng giờ được hưởng hạnh phúc sau nhiều năm vất vả, chị Lê Na cảm thấy rất hài lòng. 


T.H
Theo Vietnamnet


mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất