Con gái đánh đập, nguyền rủa mẹ 87 tuổi 'chết sớm đi' trước khi cụ qua đời gây phẫn nộ

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh con gái đánh, chửi mẹ mình trước khi qua đời gây phẫn nộ trong dư luận.

Ngày 31/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, cho biết đang điều tra làm rõ về hành vi ngược đãi cha mẹ đối với bà Dương Thị Ngọc Mai (55 tuổi; ngụ ấp Sóc Triết, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn). Người bị ngược đãi là cụ bà Nguyễn Thị Lang (87 tuổi, mẹ ruột bà Mai).

Con gái đánh đập, nguyền rủa mẹ 87 tuổi chết sớm đi trước khi cụ qua đời gây phẫn nộ-1
Hình ảnh được cắt từ clip ghi lại cảnh bà Mai ngược đãi mẹ ruột

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh một phụ nữ vừa tắm vừa chửi mắng cụ già. Người này dùng tay đánh vào vùng bụng, mặt của nạn nhân. Không dừng lại ở đó bà ta còn liên tục nói “chết sớm đi” và dọa sẽ bóp cổ nếu cụ bà cứ khóc lóc.

Sự việc được quay trong clip xảy ra cách đây khoảng 3 tháng. Còn cụ Lang, nạn nhân trong clip đã qua đời vào ngày 12/2. Tại trụ sở công an, bà Mai thừa nhận hành vi ngược đãi mẹ già.

Con gái đánh đập, nguyền rủa mẹ 87 tuổi chết sớm đi trước khi cụ qua đời gây phẫn nộ-2

Theo kết quả xác minh ban đầu, bà Mai sống bằng nghề buôn bán (quán cà phê) nhỏ ở địa phương. Bà này là con thứ 4 trong gia đình có 6 anh em.

Lãnh đạo Công an huyện Tri Tôn cho biết, bước đầu, khi được Công an xã Cô Tô mời lên làm việc, bà Mai đã thừa nhận hành vi sai trái của mình. Tuy nhiên, công an huyện vẫn đang tiếp tục điều tra thêm xem người này có ngược đãi mẹ ruột của mình những lần trước nữa hay không để làm cơ sở khởi tố vụ án hình sự.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-danh-dap-nguyen-rua-me-87-tuoi-chet-som-di-truoc-khi-cu-qua-doi-n-217272.html

nghịch tử đánh mẹ bạo hành gia đình đánh đập

Tin tức mới nhất