Con gái Đoan Trang - tiểu thư nhà giàu được cưng chiều

Từ khi mới lọt lòng, bé Sol đã được sống một cuộc sống sung sướng, đủ đầy và ngập tràn tình yêu thương.

Năm 2012, Đoan Trang chính thức theo chàng rể điển trai người Thụy Điển "về dinh" ở tuổi 34. Hai năm sau đám cưới, vợ chồng  "thỏi chocolate biết hát" chào đón con gái đầu lòng. Từ khi mới lọt lòng, bé Sol đã được sống một cuộc sống sung sướng, đủ đầy và ngập tràn tình yêu thương. Có thể nói, trong showbiz Việt, con gái Đoan Trang là một trong những nhóc tì có xuất thân giàu có và được bố mẹ cưng chiều nhất.

Con gái Đoan Trang - tiểu thư nhà giàu từ trong

Tiểu thư nhà giàu từ trong "trứng nước"

Bé Sol nhà nữ ca sĩ nổi tiếng đích thực là tiểu thư nhà giàu từ trong trứng nước. Dù Đoan Trang rất kín tiếng về chuyện tài chính song ai cũng biết gia đình cô đang sống cuộc sống của tầng lớp thượng lưu. Ông xã của nữ ca sĩ Tóc hát là một doanh nhân cực kỳ giàu có và thành đạt. Anh đang đảm nhận vị trí tổng giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.

Đoan Trang
Khuôn viên của khu chung cư cao cấp gia đình Đoan Trang đang ở 

Với khối tài sản "không phải dạng vừa đâu", ông xã Đoan Trang không khó để đem đến cho vợ con điều kiện sống ưu việt nhất. Hiện tại, bé Sol đang ở cùng bố mẹ trong một căn chung cư cao cấp ở Quận 2, TP HCM. Dù không biết chính xác giá trị nhưng xét về độ sang trọng và xa hoa, số tiền để mua căn hộ này chắc chắn không nhỏ.

Đoan Trang 7

Đoan Trang 8
Biệt thự "đẹp như mộng" của nhà chồng Đoan Trang tại Thụy Điển

Ngoài bất động sản trên, vợ chồng Đoan Trang còn có một biệt thự tuyệt đẹp tại Thụy Điển. Đây cũng là nơi gia đình chồng nữ ca sĩ sinh sống. Với thiết kế cổ điển sang trọng và tinh tế, view nhìn ra hướng biển xanh và không gian tràn ngập hoa tươi, vẻ đẹp của căn biệt thự đã khiến nhiều người phải thốt lên trầm trồ. Vào đầu năm nay, khi theo bố mẹ về Thụy Điển thăm nhà nội, bé Sol cũng được sống tại ngôi nhà đẹp như thiên đường này.

Con gái Đoan Trang - tiểu thư nhà giàu từ trong
Bé Sol được mẹ sắm sửa nhiều trang phục hàng hiệu

Có tài chính vững chắc nên Đoan Trang không tiếc tiền sắm sửa cho con gái. Tuy mới 2 tuổi nhưng bé Sol đã sở hữu một tủ đồ hiệu đáng mơ ước với những bộ cánh đắt tiền của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Roberto Cavalli, Moschino, Fendi, Burberry… Cũng chính vì vậy mà cô bé thường được bạn bè của bố mẹ khen ngợi như một fashionista nhí.

Sống trong tình yêu và sự chăm chút của cha mẹ

Bé Sol chào đời đã đem đến niềm hạnh phúc vô bờ bến cho vợ chồng Đoan Trang. Chính vì vậy, sau khi sinh con, Đoan Trang sẵn sàng gác lại sự nghiệp để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con gái. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Xưa chưa có con, tôi có thể ngủ nướng, nhưng bây giờ, phải dậy sớm hơn để cho con bú. Thỉnh thoảng, hai mẹ con cùng đi dạo phơi nắng. Tôi dành thời gian trò chuyện với con nhiều hơn".

Con gái Đoan Trang - tiểu thư nhà giàu từ trong
Con gái Đoan Trang được bố mẹ cực kỳ yêu thương và chiều chuộng

Dù có người giúp việc đỡ đần song Đoan Trang vẫn muốn tự mình nuôi con. Khi bé Sol mới chào đời, mỗi sáng sớm thức dậy, cô thường đưa con gái đi phơi nắng, sau đó giúp con mát-xa thân thể. Khi ở bên con gái, Đoan Trang thường xuyên hát cho con nghe, giúp con tiếp xúc với âm nhạc thật sớm vì âm nhạc vô cùng cần thiết với trẻ nhỏ. 

Con gái Đoan Trang - tiểu thư nhà giàu từ trong
Nữ ca sĩ "Tóc hát" và ông xã luôn dành thời gian nhiều nhất có thể ở bên con

Hiện tại, dù con gái đã cứng cáp hơn, song Đoan Trang vẫn theo sát từng bước phát triển của con và chăm chút từng ly từng tý. Cô cũng thường đưa bé Sol đi chơi, đi dự sự kiện cùng mẹ để cô bé dạn dĩ hơn với môi trường xung quanh.

Con gái Đoan Trang - tiểu thư nhà giàu từ trong
Chồng Đoan Trang khéo léo buộc tóc cho con gái

Khác với hình ảnh doanh nhân thành đạt, khi ở nhà ông xã Đoan Trang là người đàn ông của gia đình. Anh chăm con rất khéo và sẵn sàng dành thời gian ở bên con mỗi khi vợ bận rộn. Những công việc đòi hỏi sự khéo léo vốn chỉ dành cho phụ nữ như tắm, thay tã, bồng bế con.. Johan đều làm rất thành thạo.

Cô bé 2 tuổi theo bố mẹ vòng quanh thế giới

Dù bận rộn với công việc, vợ chồng Đoan Trang vẫn thường xuyên đưa con gái đi du lịch. Vậy nên dù mới chỉ 2 tuổi nhưng cô bé đã được trải nghiệm những chuyến du hí sang chảnh là mơ ước cả đời của nhiều người.

Vào dịp Noel 2015, bé Sol đã cùng bố mẹ đến du lịch tại thành phố sang trọng và giàu có Dubai.  Đây là một trong những điểm đến du lịch tuyệt vời nhất thế giới với sự xa hoa, lộng lẫy và đắt đỏ. Để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của thành phố này, du khách sẽ phải chi những khoản tiền khổng lồ lên tới hàng tỷ đồng. Nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ,… cũng từng rất thích thú khi đặt chân đến "thiên đường" này.

Đoan Trang
Bé Sol chụp hình cùng bố mẹ dưới tháp Burj Khalifa 828m – toà nhà cao nhất thế giới

Đoan Trang
Gia đình Đoan Trang ở trong khách sạn 5 sao tiện nghi và sang trọng tại Dubai

Con gái Đoan Trang tỏ ra rất hào hứng với chuyến đi này. Cô bé được bố mẹ dẫn đi thăm thú nhiều địa điểm nổi tiếng của Dubai như tháp Burj Khalifa 828m – toà nhà cao nhất thế giới... Ngoài ra, bé Sol còn được ở trong một khách sạn vô cùng tiện nghi và sang trọng với giá mỗi đêm giao động từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Ngoài ra, vào cuối tháng 2 vừa qua,  Đoan Trang và con gái còn được trải nghiệm một chuyến du lịch Ấn Độ vô cùng thú vị. Tại đây, bé Sol được bố mẹ dẫn đi tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng của đất nước này như thành phố Mumbai nơi tập trung rất nhiều diễn viên Bollywood, thủ đô New Delhi, thành phố Jaipur – một trong những nơi trọng điểm du lịch của Ấn Độ với rất nhiều dinh thự vua chúa ngày xưa, hay như Pink City – thành phố màu hồng – nơi hầu hết các tòa nhà lớn và trục đường chính đều được bao phủ bởi màu hồng ngọt ngào như những viên kẹo. 

Đoan Trang 1
Bé Sol được bố mẹ dẫn đi tham quan Hawa Mahal - cung điện của gió - ở thành phố Jaipur, miền Bắc nước Ấn.

Đoan Trang 2
Cả gia đình ăn trưa tại khu vườn thượng uyển của nhà vua

Tại Ấn Độ, gia đình Đoan Trang lựa chọn khách sạn "siêu sang" Hyatt Regency Delhi để lưu lại. Khuôn viên rộng của khách sạn và những dịch vụ tốt được nữ ca sĩ Tóc hát chia sẻ khiến nhiều người ghen tỵ. Đặc biệt, do ông xã Đoan Trang là khách Vip tại đây nên gia đình cô đã có dịp được ở phòng kế bên của Tổng thống đảo quốc Mauritius.

Đoan Trang 3
Bé Sol ăn tối cùng bố mẹ tại khách sạn "siêu sang" Hyatt Regency Delhi ở thủ đô Mumbai

Ngoài chuẩn bị nơi ở sang trọng, đẳng cấp cho vợ con, ông xã Đoan Trang còn đưa cô và bé Sol đi thưởng thức ẩm thực tại rất nhiều những nhà hàng khác nhau với nhiều loại thức ăn, đồ uống phong phú của Nhật, Mông Cổ, Ý, Ấn Độ… Từng đi chơi nhiều nơi cùng bố mẹ nên bé Sol rất dạn dĩ và hứng thú với chuyến đi lần này. Bé tích cực tham gia cùng mẹ vào các hoạt động ngoài trời. Công chúa nhỏ còn rất thân thiện, giao tiếp với người lạ bằng nhiều từ mới tiếng Việt, tiếng Anh lẫn tiếng Thụy Điển.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao