Đoan Trang cùng các vũ công nhí hăng say làm từ thiện

(2Sao) – Nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí cùng các học trò hăng say làm từ thiện.

Ngày 12/8, chương trình Gắn kết yêu thương mang những suất cơm chất lượng đến bệnh nhân nghèo đã có buổi phát quà ý nghĩa nhân kỉ niệm chương trình được 1 tuổi tròn đến với các bệnh viện trong và ngoài Tp.HCM.

Tham gia chương trình trưa qua tại bệnh viện Ung Bướu, ca sĩ Đoan Trang cùng với các học trò của mình đã dành hết tình cảm để chuẩn bị quà, thăm hỏi bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn cũng như phục vụ bà con những tiết mục văn nghệ hay nhất.

 

Dù thời tiết Sài Gòn hơi oi bức, nhưng các nghệ sỹ đã đến với chương trình thật nhiệt tình, ấm áp. Hơn thế nữa, chính là sự chào đón của những bệnh nhân nghèo, thân nhân cũng như toàn bộ các cán bộ ý tế đối với ê kíp chương trình gần như xua tan cái nắng chói chang.

Chuẩn bị kĩ lưỡng từng suất ăn giàu dinh dưỡng, và các phần quà kèm theo, ca sĩ Đoan Trang đã tận tay trao cho những đối tượng được nhận. Dù khá bận rộn với vai trò giám khảo Bước hảy hoàn vũ nhí nhưng cô đã dành suốt một buổi chiều để tham gia cùng chương trình.




Ngoài ra, đi theo ca sĩ Đoan Trang còn có các em nhỏ đang được cô giáo Đoan Trang hướng dẫn cũng nhanh nhẹn chia sẻ công việc. Từ việc làm này, chương trình Gắn kết yêu thương như gieo thêm vào lứa nghệ sỹ nhí  tình yêu thương, sự san sẻ niềm vui với mọi người có hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

Nhận được nhiều lời yêu cầu của đông đảo bà con, ca sĩ Đoan Trang cùng với nhiều anh chị em nghệ sỹ khác đã mang đến những tiết mục văn nghệ giao lưu không chỉ hay, đặc biệt mà còn ấm áp tình yêu thương.




Bên cạnh Đoan Trang còn có rất nhiều anh chị em nghệ sỹ khác tham gia chương trình như: Đông Nhi, Don Nguyễn, Nhật Tinh Anh, Nam Cường, Quốc Thiên, Hải Yến Idol, Phương Trinh Jolie, Đinh Hương, Minh Tuấn A#, Thuý Uyên, hoa hậu Cao Thuỳ Linh, diễn viên Mai Phương và MC Quỳnh Hoa, Quốc Bình, Anh Quân…






Ngoài 200 suất ăn chất lượng cao đã được trao tận tay những bệnh nhân, Gắn kết yêu thương còn gửi tặng thêm 200 phần quà sản phẩm và tiền mặt cho các bệnh nhân nghèo với sự góp sức của nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, các nghệ sĩ tham gia chương trình.

 

Chương trình Gắn kết yêu thương với một năm hoạt động đã mang nhiều nụ cười trên những mảnh đời còn khó khăn. Trong đó phải kể đến sự đóng góp nhiệt tình thời gian, công sức của các anh chị em nghệ sỹ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Qua sự kiện nhân Gắn kết yêu thương tròn tuổi, chương trình như có thêm động lực để nối dài nữa hành trình đến với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn không chỉ riêng ở TPHCM mà là khắp mọi miền đất nước.





Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao