Con gái HaHa 'Running Man' mắc bệnh hiếm gặp

Con gái HaHa năm nay 3 tuổi, mắc hội chứng Guillain - Barre, là một dạng rối loạn hiếm gặp.

Mới đây, nữ ca sĩ Byul - vợ HaHa - bất ngờ chia sẻ về căn bệnh hiếm của con gái. Trên trang cá nhân, Byul cho biết con gái út Song Yi (tên thật Ha Song) mắc phải căn bệnh hiếm gặp Guillain - Barre (viêm đa dây thần kinh cấp tính).

Cả gia đình đã có khoảng thời gian khó khăn khi cùng con gái chống chọi lại bệnh tật. Vì tình hình sức khỏe của con nên vợ chồng HaHa luôn giữ kín mọi tin tức, hạn chế tiết lộ ra bên ngoài. May mắn hiện tại Song Yi đã chuyển biến tốt và được xuất viện.

Con gái HaHa Running Man mắc bệnh hiếm gặp-1
Gia đình HaHa

Con gái HaHa Running Man mắc bệnh hiếm gặp-2
Con gái út Song Yi

Byul trải lòng: "Song Yi bị ốm. Tôi đã không thể làm bất cứ điều gì trong một khoảng thời gian dài. Một đứa trẻ rất khỏe mạnh đột ngột bị bệnh. Không chỉ con bé mà cả gia đình tôi đều đã rất vất vả. 

Đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy cái tên Guillain Barre, một căn bệnh lạ lẫm. Đứa trẻ nhỏ bé nhất nhà tại sao lại mắc phải căn bệnh này chứ. Tôi thà rằng mình bị ốm để gánh chịu nỗi đau cho con. Mỗi đêm tôi đều cầu nguyện cho con gái, trái tim tôi tan vỡ nhiều lần".

Con gái HaHa Running Man mắc bệnh hiếm gặp-3

Cô viết thêm: "Khi Song Yi nhập viện và biết sẽ cần một thời gian dài để chữa bệnh, vì không chắc chắn được bao giờ sẽ khỏi nên chúng tôi đã không cho mọi người xung quanh biết. 

Song Yi đã hồi phục rất nhanh, giống như một kỳ tích vậy. Từ khi xuất viện trở về nhà, hạnh phúc là con đang hồi phục từng ngày. Con đã có thể buông tay mẹ, tự đứng vững và chập chững bước đi. Tôi thấy thật sự may mắn, cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người".

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng cũng gửi lời chúc mừng và cổ vũ cho gia đình HaHa. 

Con gái HaHa Running Man mắc bệnh hiếm gặp-4Con gái HaHa Running Man mắc bệnh hiếm gặp-5

HaHa tên thật là Ha Dong Hoon, sinh năm 1979, là ca sĩ, nghệ sĩ hài người Hàn Quốc. Anh được biết đến rộng rãi thông qua sitcom Nonstop và 2 chương trình tạp kĩ Thử Thách Cực Đại (MBC) và Running Man (SBS).

Năm 2012, anh kết hôn với nữ ca sĩ Byul. Cặp đôi có với nhau 3 người con lần lượt là Ha Dream, Ha Soul và con gái út Ha Song.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/con-gai-haha-running-man-mac-benh-hiem-gap-n-322191.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-haha-running-man-mac-benh-hiem-gap-n-322191.html

HaHa Running Man Sao Hàn

Tin tức mới nhất