Con gái JustaTee khiến cộng đồng mạng 'gato' cực mạnh

"Một nách hai con", JustaTee dùng một chiếc chuông để Cici có thể gọi cứu trợ, trong khi trông em Mino để bố nấu cơm.

Tập 1 Mẹ Vắng Nhà - Ba Là Siêu Nhân đã giới thiệu về 4 gia đình khách mời. Nếu JustaTee lo lắng với việc chăm con một mình trong 48h thì các ông bố còn lại rất tự tin, thậm chí còn giục vợ “cứ đi đi”. Vậy mà những sự cố đầu tiên đã đến với các ông bố, hé lộ 48h "sóng gió" trong căn nhà nhỏ.

Con gái JustaTee khiến cộng đồng mạng gato cực mạnh-1

JustaTee thường là người rất ít nói, đôi khi tỏ ra lạnh lùng, nhưng ngay sau khi biết tin “nóc nhà” Trâm Anh đi vắng 48 tiếng, anh lập tức tỏ ra vô cùng nao núng, đứng ngồi không yên, thậm chí còn níu kéo vợ đừng đi và sẵn sàng để cho 2 bé “3 ngày không tắm” chờ vợ về.

Vui chơi không quên nhiệm vụ, trong lúc bố đang vò đầu bứt tai gọi cứu trợ từ mẹ Trâm Anh để nấu cháo, Cici canh chừng em Mino đang trong độ tuổi tò mò “cái gì cũng có thể cho vào miệng”, ngăn cản em không ăn những thứ linh tinh và gọi bố ngay khi cần kíp. 

Con gái JustaTee khiến cộng đồng mạng gato cực mạnh-2

Sóng gió bủa vây 3 bố con khi mẹ Trâm Anh rời nhà đi công tác. “Một nách hai con”, JustaTee đã nghĩ ra kịch bản dùng một chiếc chuông để Cici có thể gọi cứu trợ, trong khi trông em Mino để bố nấu cơm. 

Đúng như lời anh chia sẻ “cuộc đời đâu như là mơ”, ngay mấy giây sau Cici đã quên mất tác dụng chính của chiếc chuông mà quay ra vừa rung chuông trêu bố cười khoái chí.

Con gái JustaTee khiến cộng đồng mạng gato cực mạnh-3

Đồng cảnh ngộ với JustaTee, đạo diễn Đức Thịnh cũng lần đầu tiên trải qua thử thách ở nhà chăm con liền 48 tiếng.

Dù chỉ chăm một mình bé Tết nhưng ba Thịnh có nhiều nỗi niềm trăn trở, điều anh mong mỏi nhất trong thời gian gần đây là dạy cu Tết gọi được tiếng “Ba”, khiến con hiểu rằng ba là người yêu thương bé vô bờ bến, luôn mong mọi điều tốt đẹp nhất cho con.

Con gái JustaTee khiến cộng đồng mạng gato cực mạnh-4

Chưa từng chăm con hay tự chủ làm việc nhà, Đức Thịnh thực sự lúng túng và có đôi chút vụng về, chưa hiểu được sở thích và thói quen sinh hoạt của con nên buổi đầu vắng vợ, Đức Thịnh đã vô cùng chật vật.

Tìm đủ mọi cách khiến bé Tết vui đùa và thu hút sự chú ý của bé, đưa bé đi bơi, đi mua món bánh mì yêu thích, cùng con chơi trò chơi máy bay, hát và đánh đàn cho con nghe, cuối cùng, vào lúc không ngờ nhất, cậu bé Tết bất ngờ bật gọi tiếng “Ba”. Phút giây này đối với Đức Thịnh thật sự vô giá. 

Đây là thành công lớn nhất của Đức Thịnh trong cả 1 ngày chăm con. Ông bố vỡ oà cảm xúc, xúc động trong tiếng gọi Ba yêu thương mà con trai dành cho mình.

Con gái JustaTee khiến cộng đồng mạng gato cực mạnh-5

Có con cùng độ tuổi, Lương Thế Thành tập làm siêu nhân, chấp nhận thử thách 48 giờ trông Bảo Bảo trong sự hào hứng của mẹ Thúy Diễm. Nổi tiếng là một ông bố yêu chiều con nhưng Lương Thế Thành cũng vô cùng nghiêm khắc. 

Con gái JustaTee khiến cộng đồng mạng gato cực mạnh-6

Điều khiến Thuý Diễm bất ngờ nhất về hai cha con là trong bữa ăn. Bảo Bảo luôn là cậu bé ngoan, biết nghe lời. Bữa cơm trưa cùng ba, cậu bé ăn rất ngon lành, thậm chí còn tự tay dùng thìa xúc cơm ăn. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ mà trước khi rời nhà Thuý Diễm để lại.

Con gái JustaTee khiến cộng đồng mạng gato cực mạnh-7

Gây tò mò nhất đối với khán giả chính là gia đình Khắc Việt. Một mình chăm hai bé sinh đôi đối với mẹ còn khó chứ nói gì tới bố. Buổi sáng đầu tiên trông con của Khắc Việt không hề suôn sẻ.

Con gái JustaTee khiến cộng đồng mạng gato cực mạnh-8

Ngay bữa ăn đầu tiên cho con, Khắc Việt đã thất bại. Cả 2 con đều không ưng ý với cách làm đồ ăn của bố, thậm chí Dừa còn nhả ngay ra vì quá mặn, còn Đu Đủ dứt khoát không ăn chút nào. Đáng chú ý nhất có lẽ là “tiểu thư Đu Đủ”, cô bé liên tiếp mang tới cho khán giả những khoảnh khắc nhiều cung bậc cảm xúc. 

Con gái JustaTee khiến cộng đồng mạng gato cực mạnh-9

Đón xem các tập tiếp theo của “Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân” vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.

Khánh
Theo Vietnamnet
 


JustaTee Lương Thế Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao