Con gái lần đầu nhuộm tóc tím, mẹ thấy phản ứng căng

Sau khi mang mái tóc tím này về, cô gái đã nhận phải phản ứng khá gay gắt từ người mẹ.

Cách làm đẹp ở mỗi thế hệ đều sẽ khác nhau, có thể quy chuẩn đẹp của thời đại này lại không được cho là chuẩn mực của nhiều năm về trước.

Điều này đôi khi có thể khiến nhiều cô cậu bạn Gen Z phải gặp những tình huống oái oăm khi đối diện với bố mẹ mình trong một diện mạo khác lạ.

Một clip được đăng tải gần đây trên MXH đã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Theo đó, một netizen đã quay lại cảnh cô em gái của mình lần đầu nhuộm tóc màu tím về và cho mẹ thấy.

Màu tóc vô cùng hiện đại, rất bắt trend và có vẻ khá phù hợp với cô nàng có gương mặt thiện cảm. Đây cũng là một trong những màu tóc yêu thích của nhiều Gen Z khác.

Nhưng khi mang kiểu tóc trendy này về khoe mẹ, cô nàng đã phải nhận phản ứng khá gay gắt từ người mẹ. Tuy thế dân mạng xem qua ngoài sự thông cảm với cô gái, nhiều người còn không thể nhịn được cười trước cách phản ứng tuy có phần khó chịu nhưng đáng yêu từ người mẹ.


Phản ứng của bà mẹ lần đầu thấy con nhuộm tóc (Nguồn: Dư Được)

Theo đó, người mẹ này liến thoắng nói: "Ối giời ơi, mẹ chưa từng thấy cái quả đầu trông như *** ****, làm mất giá trị của con người. Ối giời ơi, nhìn cái màu này kinh lắm, không chịu được cái màu như thế này, trông người nó không đứng đắn!"

Người mẹ còn tiếp lời và cho rằng nếu con gái về nhà người yêu và ra mắt mẹ chồng tương lai thì sẽ bị đánh giá là ăn chơi, người mẹ còn tỏ ra lo lắng sợ con gái mình bị gia đình người yêu từ chối. Xuyên suốt clip, bà mẹ còn nhiều lần thể hiện sự khó chịu vì màu tóc trông có vẻ lạ này.

Phía dưới đoạn clip, nhiều Gen Z đồng loạt bày tỏ sự đồng cảm với cô nàng và cho biết mình cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi nhận được phản ứng gay gắt từ phụ huynh về kiểu đầu hay phong cách ăn mặc:

- "Bác gái nói y chang mẹ mình, mà càng nói thì mình càng lỳ muốn nhuộm!"

- "Mỗi thế hệ có 1 định kiến khác nhau, khi học đại học tôi vẫn nhuộm tóc, làm tóc bình thường, nhưng mà trước khi về quê thì nên để cái đầu ở trạng thái bình thường!"

- "Lời thoại chung của các mẹ nhỉ, trước mình nhuộm hồng cũng bị y vậy!"

Con gái lần đầu nhuộm tóc tím, mẹ thấy phản ứng căng-1
Biểu cảm bất lực của bà mẹ khi thấy màu tóc nhuộm tím của con gái (Ảnh cắt từ clip)

Có thể thấy phong cách thời trang không thể đánh giá một con người mà thay vào đó là nhiều yếu tố khác, song để bố mẹ chấp nhận được những sở thích của mình thì cần rất nhiều thời gian và phải chứng minh được cho bố mẹ thấy điều ấy là không xấu, mình vẫn là con người luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc, học tập.

Suy cho cùng, phản ứng gay gắt này cũng đến từ tình yêu thương của bố mẹ dành cho con cái. Họ chỉ muốn con mình là người tử tế và không phải nhận những con mắt dò xét từ mọi người xung quanh mà thôi!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/con-gai-lan-dau-nhuom-toc-tim-roi-ve-nha-me-vua-thay-da-phan-ung-the-nay-xem-ma-vua-thuong-vua-buon-cuoi-161222401212813124.htm

tóc nhuộm Phụ huynh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao