Con gái lấy chồng cách nhà 500m, bố vẫn ôm khóc nức nở: 'Chỉ đến khi xuất giá bạn mới hiểu cảm giác đó'

Câu chuyện tình yêu đẹp 7 năm kết thúc bằng một đám cưới viên mãn dù 2 gia đình chỉ cách nhau 500m.

Gần đây, một đoạn clip ông bố khóc hết nước mắt tiễn con gái rượu lấy chồng cách nhà 3km thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Thậm chí, có nhiều người còn chia sẻ câu chuyện của bản thân cũng tương tự như ông bố và cô con gái trong clip.

Trong số đó, có bức ảnh gây chú ý của một cô bạn trong ngày cưới với nội dung: "Tôi cách 500m đây, khi nào đứng đây mấy bạn sẽ hiểu cảm giác".

Con gái lấy chồng cách nhà 500m, bố vẫn ôm khóc nức nở: Chỉ đến khi xuất giá bạn mới hiểu cảm giác đó-1
Cô bạn chia sẻ bức ảnh xúc động của hai bố con trong ngày cưới của mình

Được biết, cô bạn này có tên là Trần Thị Cẩm H., hiện đang sinh sống ở Sóc Trăng. Đặc biệt hơn, H. còn có câu chuyện tình yêu đẹp 7 năm và kết thúc bằng một đám cưới viên mãn với tri kỷ của cuộc đời mình.

H. chia sẻ rằng cô và chồng quen biết nhau từ hồi còn bé, mãi đến khi lớn lên thì hai người mới bắt đầu tìm hiểu và tiến triển xa hơn. Do bố mẹ hai bên quen biết nhau nên mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, cả hai đều được gia đình nhau vui vẻ đón nhận.

"Thật sự là trong khoảng thời gian 7 năm đó bọn mình đã chia tay nhau không biết bao nhiêu lần, cứ giận dỗi lại chia tay. Nhưng vì nhà cách nhau có 500m nên anh ấy lại chạy sang làm hoà. Ông xã mình hay trêu là yêu gần nên tiện vậy đó, không sợ mất em", H. hào hứng chia sẻ thêm.

Con gái lấy chồng cách nhà 500m, bố vẫn ôm khóc nức nở: Chỉ đến khi xuất giá bạn mới hiểu cảm giác đó-2
Kết thúc mối tình 7 năm bằng một đám cưới viên mãn

Nói về bức ảnh hai bố con ôm nhau khóc trong ngày trọng đại của mình, Cẩm H. xúc động kể lại: "Với những bạn chưa xuất giá sẽ không hiểu được cảm giác làm dâu như tụi mình. Với ai khi nâng ly rượu chúc mừng cũng cười toe toét, nhưng đến khi bố mẹ nâng ly rượu chúc con gái trăm năm hạnh phúc thì nó giống như ly rượu tạm biệt vậy. Sau ly rượu này con sẽ có thêm gia đình mới, từ nay con cũng phải tự lo lắng, gánh vác gia đình riêng của con".

Tuy nhiên, dù lấy chồng xa hay gần, chỉ cần con gái mình gặp được một người chồng quan tâm, yêu thương hết mực là điều mà bất kỳ người làm cha làm mẹ nào cũng đều mong ước.

Con gái lấy chồng cách nhà 500m, bố vẫn ôm khóc nức nở: Chỉ đến khi xuất giá bạn mới hiểu cảm giác đó-3
Hình ảnh xúc động của bố và con gái trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình

Được biết H. có bố mẹ chồng gần nhà cũng rất "xì-tin" và hiện đại nên cuộc sống của cô bạn không bị áp lực chuyện mẹ chồng nàng dâu. Vì vậy, bố mẹ cô cũng rất yên tâm và ủng hộ cuộc hôn nhân này của con gái.

Con gái lấy chồng cách nhà 500m, bố vẫn ôm khóc nức nở: Chỉ đến khi xuất giá bạn mới hiểu cảm giác đó-4Con gái lấy chồng cách nhà 500m, bố vẫn ôm khóc nức nở: Chỉ đến khi xuất giá bạn mới hiểu cảm giác đó-5Con gái lấy chồng cách nhà 500m, bố vẫn ôm khóc nức nở: Chỉ đến khi xuất giá bạn mới hiểu cảm giác đó-6
Khoảnh khắc hạnh phúc của Cẩm H. trong ngày cưới của mình.


Theo Báo Đất Việt


Đám cưới

Tin tức mới nhất