Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Lần hiếm hoi con gái Mai Phương xuất hiện sau ồn ào bà ngoại đón về nuôi dưỡng

Sự xuất hiện của Lavie nhanh chóng được mọi người nhận ra. Cô bé thu hút bởi vẻ ngoài ngây thơ, pha nhiều nét đẹp của mẹ.

Hôm nay (7/4) là sinh nhật tuổi 33 của Á hậu Ái Châu. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Từ rất sớm, ông xã Huỳnh Đông đã gửi những lời mặn nồng trên mạng xã hội nhân ngày đặc biệt của vợ.

Trong thời gian dịch bệnh hoành hành và thực hiện quy định cách ly toàn xã hội, sinh nhật năm nay của Ái Châu được tổ chức đơn giản, chỉ có chồng con và các cháu nhỏ quây quần bên nhau.

Đặc biệt, Lavie - con gái của cố diễn viên Mai Phương - cũng xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật cùng vợ chồng Huỳnh Đông. Cô bé nhanh chóng được mọi người nhận ra và thu hút bởi vẻ ngoài ngây thơ, pha nhiều nét đẹp của mẹ. 

Lần hiếm hoi con gái Mai Phương xuất hiện sau ồn ào bà ngoại đón về nuôi dưỡng-1Lần hiếm hoi con gái Mai Phương xuất hiện sau ồn ào bà ngoại đón về nuôi dưỡng-2
Lavie có mặt trong tiệc sinh nhật ấm cúng của Á hậu Ái Châu. Trong ảnh, cô bé đang quây quần ăn uống cùng bạn bè. 

Có thể thấy, Lavie nhận được nhiều tình thương và sự đùm bọc từ mọi người xung quanh. Được biết vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu có mối quan hệ thân thiết với Mai Phương, và cũng dành rất nhiều sự yêu thương cho con gái nữ diễn viên quá cố.

Hiện tại, Lavie đang ở với người chăm sóc bé từ năm 2 tuổi và chưa về với ông bà ngoại. Cô bé vẫn duy trì thói quen gọi Facetime cho bố mỗi ngày.

Về tương lai, nhiều người mong mỏi bố ruột Lavie - nam diễn viên Phùng Ngọc Huy - sẽ chịu trách nhiệm nuôi con, là chỗ dựa sau khi mẹ của bé qua đời. Bản thân Phùng Ngọc Huy cũng khẳng định anh đang nỗ lực, bằng mọi giá sẽ đưa con gái 7 tuổi sang Mỹ đoàn tụ. 

Nam diễn viên cho biết, hai cho con sẽ nương nhau mà sống. Anh cũng cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của các nghệ sĩ, khán giả dành cho con gái. Song nam diễn viên mong mọi người đừng lập quỹ giúp đỡ Lavie, khẳng định mình có đủ khả năng lo cho bé, và không muốn con phải mang ân nghĩa quá lớn từ mọi người.

Lần hiếm hoi con gái Mai Phương xuất hiện sau ồn ào bà ngoại đón về nuôi dưỡng-3
Sau khi Mai Phương qua đời, Lavie còn chỗ dựa là bố ruột Phùng Ngọc Huy.

"Huy là bố hợp pháp của bé Thiên Như. Huy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. 

Huy hiểu vì do mọi người đều lo lắng cho Lavie. Huy hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với Huy không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống", Phùng Ngọc Huy khẳng định.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-mai-phuong-lan-hiem-hoi-xuat-hien-n-218042.html

Phùng Ngọc Huy Huỳnh Đông Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35