Con gái MC Quyền Linh khoe tài lẻ hơn người khi hóa thân thành Huyền Trân công chúa

Vợ chồng MC Quyền Linh hạnh phúc chia sẻ hai con gái tham gia tiết mục múa ở trường. Lọ Lem đảm nhận múa chính và hóa thân vào Huyền Trân công chúa.

Lọ Lem và Hạt Dẻ là hai cô con gái xinh đẹp của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Dù tuổi còn nhỏ nhưng công chúa nhà MC Bạn muốn hẹn hò đã chiếm được cảm tình rất lớn của cư dân mạng bởi tài năng, nhan sắc vượt trội.

Cụ thể, cô con gái lớn Lọ Lem (tên thật Thảo Linh, sinh năm 2005) của nam MC khiến nhiều người trầm trồ vì mới 15 tuổi đã cao 1m70 và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp được so sánh với Trương Bá Chi.

Hạt Dẻ lại có vẻ ngoài rất lém lỉnh, đáng yêu và cực thông minh. Cô bé sinh năm 2008, tên thật là Thảo Ngọc.


Con gái MC Quyền Linh khoe kỹ năng múa chuyên nghiệp.

Mới đây, hai con gái của MC Quyền Linh gây chú ý khi thể hiện khả năng múa trong hoạt động mừng năm mới tại trường. Nếu Lọ Lem hóa thân thành nhân vật công chúa Huyền Trân thì Hạt Dẻ đảm nhiệm vai trò múa phụ họa. Những hình ảnh của tiết mục đã được vợ MC Quyền Linh hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Con gái MC Quyền Linh khoe tài lẻ hơn người khi hóa thân thành Huyền Trân công chúa-1Con gái MC Quyền Linh khoe tài lẻ hơn người khi hóa thân thành Huyền Trân công chúa-2
Lọ Lem nổi bật giữa đội múa.

"Lại thêm một trải nghiệm với con gái Lọ Lem (Thảo Linh) khi được hóa thân thành nhân vật công chúa Huyền Trân trong chương trình biểu diễn tết 2020 của trường. Lọ Lem mặc áo yếm đỏ.

Con kể với mẹ rằng, lúc múa, mặc dù bị chóng mặt do xoay liên tục nhiều vòng nhưng con đã cố gắng giữ nét mặt bình thường. Em Hạt Dẻ (Thảo Ngọc) cũng tham gia tiết mục này. Em là một trong những cô nàng mặc áo yếm xanh".

Chia sẻ của cặp vợ chồng nổi tiếng nhanh chóng nhận "cơn bão" thả tim, like. Ai cũng phải dành lời khen trước nhan sắc, sự năng động của 2 cô bé.

Con gái MC Quyền Linh khoe tài lẻ hơn người khi hóa thân thành Huyền Trân công chúa-3
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh.

Lọ Lem và Hạt Dẻ đều đang theo học tại một trường quốc tế với chi phí học tập đắt đỏ. 

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Quyền Linh

Tin tức mới nhất