Bị bạn học 'nghỉ chơi', ái nữ nhà Quyền Linh ứng xử 'chẳng phải dạng vừa'

Không như nhiều bạn trẻ khác, cách ứng xử của hotgirl 10X Lọ Lem trở thành tâm điểm bàn luận.

Tối qua (6/4), doanh nhân Dạ Thảo đã đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của con gái cả Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh, SN 2005). Trong ảnh, ái nữ nhà MC Vì Bạn Xứng Đáng tiếp tục gây chú ý với chiều cao vượt trội cùng gương mặt xinh đẹp.

Đáng chú ý, ngoài loạt ảnh này, chị còn đăng tải một dòng tâm sự dài nói về tích cách của con gái. Theo đó, Lọ Lem từng chạnh lòng khi bị một bạn trong lớp "nghỉ chơi" nhưng không rõ lý do.

Bị bạn học nghỉ chơi, ái nữ nhà Quyền Linh ứng xử chẳng phải dạng vừa-1

Tuy nhiên, cách ứng xử của 10X mới là tâm điểm. Thay vì cũng hủy theo dõi đối phương, Lọ Lem tiết lộ vẫn theo dõi và thả tim dưới mỗi bài đăng của bạn.

"Dạ tất nhiên rồi con vẫn theo dõi và nhấn thích bạn ấy ạ. Vì con vẫn là con, là cô bé Lọ Lem dễ thương", nữ sinh tâm sự cùng mẹ.

Bị bạn học nghỉ chơi, ái nữ nhà Quyền Linh ứng xử chẳng phải dạng vừa-2

Đến trước ngày sinh nhật, Lọ Lem hào hứng khoe với mẹ, người bạn ấy đã nhấn nút theo dõi và gửi lời xin lỗi vì thời gian qua đã xuất hiện những hiểu lầm. Chỉ qua những chi tiết này, nhiều người khen ngợi con gái nam MC có tính cách thân thiện, hòa đồng và rất đáng yêu.

Mặc dù đã lớn nhưng Lọ Lem, Hạt Dẻ (tên thân mật của cô con gái thứ 2) rất gần gũi với bố mẹ. Trên mạng xã hội không thiếu những khoảnh khắc cả nhà quây quần bên nhau trong những chuyến du lịch.

Bị bạn học nghỉ chơi, ái nữ nhà Quyền Linh ứng xử chẳng phải dạng vừa-3

"Chúng tôi luôn cố gắng gần gũi, để hiểu rõ mọi tâm tư, tình cảm của con. Từ đó thực hiện điều quan trọng nhất - vun đắp cho các con những nhận thức đúng đắn bằng một cách nhẹ nhàng nhất", doanh nhân Dạ Thảo chia sẻ bí quyết dạy con cái.

Trước đó, MC Quyền Linh được nhiều người biết tới khi vừa thành công trong sự nghiệp, vừa xây dựng tổ ấm rất hạnh phúc với doanh nhân Dạ Thảo. Chứng kiến những bức ảnh trưởng thành của 2 con gái MC Quyền Linh, nhiều người không kìm nén được sự ghen tị.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-mc-quyen-linh-lo-tinh-cach-that-o-tuoi-16-n-257224.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao