Con gái cưng nhà MC Thành Trung bất chấp để yêu idol Kpop

Mới đây, Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung có chia sẻ về việc cô con gái nhỏ đam mê nhóm nhạc BLACKPINK khiến dân tình "cười không lối thoát".

Ngoài cặp song sinh kháu khỉnh được vợ mới là Ngọc Hương sinh hồi cuối năm 2019, MC Thành Trung còn có một con gái chung với vợ cũ Thu Phượng. Sau khi ly hôn, con đầu của Thành Trung chuyển vào TP HCM sinh sống cùng mẹ còn nam MC ở lại Hà Nội cùng gia đình mới.

Con gái MC Thành Trung tên Vi An, thường được bố mẹ gọi là Zon. Nam MC từng cho biết dù vợ cũ anh chăm sóc bé Zon phần lớn nhưng anh vẫn luôn dành thời gian cho con gái.

Con gái cưng nhà MC Thành Trung bất chấp để yêu idol Kpop-1

Mới đây, Thu Phượng có chia sẻ trên trang cá nhân về cô con gái nhỏ khiến dân tình rất thích thú.

Con gái cưng nhà MC Thành Trung bất chấp để yêu idol Kpop-2

Theo đó, Vi An là fan "cứng" của BlackPink nên không ngần ngại khi công khai bày tỏ tình cảm của mình với các nàng hội Hắc Hường này. Bằng chứng là bé lấy máy của mẹ nhắn tin cho từng thành viên của BlackPink "bất chấp" việc có được hồi đáp hay không, vì miễn là được "thoả lòng mình trước".

Con gái cưng nhà MC Thành Trung bất chấp để yêu idol Kpop-3

Con gái cưng nhà MC Thành Trung bất chấp để yêu idol Kpop-4

Đặc biệt, trước hành động và suy nghĩ có phần hồn nhiên nhưng rất thú vị của con, mẹ Thu Phượng cũng mạnh dạn "học theo" và nhắn tin cho idol nam của mình. 

Con gái cưng nhà MC Thành Trung bất chấp để yêu idol Kpop-5

Phía bên dưới bình luận, mọi người đều "cười không lối thoát" với màn bày tỏ tình cảm Idol Kpop này của hai mẹ con. 

Được biết, Thành Trung - Thu Phượng từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Trong khi chàng là MC đa tài thì nàng cũng là nữ ca sĩ có tiếng. Thế nhưng tổ ấm của đôi trai tài gái sắc tan vỡ sau 3 năm gắn bó. Khép lại cuộc hôn nhân dang dở và ồn ào, Thu Phượng - Thành Trung đều tìm được hạnh phúc mới. 

Con gái cưng nhà MC Thành Trung bất chấp để yêu idol Kpop-6
Thành Trung - Thu Phượng từng là cặp đôi đẹp của Vbiz

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-mc-thanh-trung-bat-chap-de-yeu-idol-kpop-n-274862.html

MC Thành Trung Black Pink

Tin tức mới nhất