MC Thành Trung 'một nách hai con' khiến dân mạng vừa cười vừa thương

Hình ảnh ông bố bỉm sữa tay bồng tay bế hai cậu con trai nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự chuyên nghiệp và khéo léo.

Cách đây ít giờ, MC Thành Trung đăng tải hai bức ảnh thể hiện ước muốn bản thân và thực tế phải đối diện. Anh cho biết rất muốn tung hoành ngoài sân cỏ nhưng hai nhóc tỳ đã "trói" chân hoàn toàn.

Hình ảnh ông bố bỉm sữa tập trung chăm sóc hai con nhận được nhiều lời khen vì sự chuyên nghiệp và khéo léo. Tay trái nam MC ôm gọn một cậu nhóc vào lòng, còn tay phải làm trò cho thiên thần kia khỏi quấy khóc.

MC Thành Trung một nách hai con khiến dân mạng vừa cười vừa thương-1
Ước muốn của ông bố bỉm sữa.

MC Thành Trung một nách hai con khiến dân mạng vừa cười vừa thương-2
... nhưng thực tế phải ở nhà chăm con giúp vợ.

Khoảnh khắc Thành Trung bên hai con trai khiến dân mạng vừa cười vừa thương cho số phận ông bố bỉm sữa. Dù bận rộn với công việc chăm con nhưng nam MC cũng nhiệt tình trả lời bình luận của mọi người. Có thể thấy Thành Trung rất tự hào khi có thể san sẻ chuyện con cái với bà xã.

Giống như nhiều nghệ sĩ khác, trong thời gian dịch bệnh, Thành Trung dành toàn bộ thời gian ở nhà và chăm con phụ giúp vợ. Trang cá nhân của nam MC thường xuyên đăng tải hình ảnh bên cặp song sinh, anh xem đây là món quà lớn nhất trong cuộc đời mà bà xã dành tặng.

MC Thành Trung một nách hai con khiến dân mạng vừa cười vừa thương-3
Hai nhóc tỳ nhà Thành Trung chào đời vào ngày 10/12/2019, hiện tại đã được 4 tháng tuổi. Mỗi dịp nam MC đăng tải hình ảnh hai thiên thần nhỏ đều khiến dân mạng xuýt xoa nhờ vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu.

MC Thành Trung một nách hai con khiến dân mạng vừa cười vừa thương-4
 Sau hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Thu Phượng, Thành Trung tổ chức lễ cưới với Ngọc Hương vào năm 2017. Cô từng là tiếp viên hàng không, có ngoại hình xinh đẹp. Nam MC từng tâm sự tính cách anh vui vẻ, nhưng lại ít nói lời ngọt ngào với vợ. Anh chỉ muốn làm những hành động cụ thể để giúp vợ có thể yên tâm và tin tưởng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thanh-trung-mot-nach-hai-con-khien-dan-mang-bat-cuoi-n-217924.html

MC Thành Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao