Con gái Minh Nhựa đáp trả cực gắt khi bị nói 'bày đặt' khoe hình con nhưng che mặt

Rất nhiều người đồng tình với lời phản bác của ái nữ nhà Minh Nhựa.

Joyce Phạm - ái nữ của đại gia Minh Nhựa rất nổi tiếng trong giới rich kid. Sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nên cô nàng này có cuộc sống xa hoa và sang chảnh khiến nhiều người ghen tỵ.

Gây chú ý nhất có lẽ là dịp Joyce Phạm được cha đưa vào lễ đường trong ngày cưới bằng siêu xe 80 tỷ đồng và sự góp mặt của nhiều sao hạng A nổi tiếng trong ngày trọng đại.

Kể từ đó, cuộc sống của ái nữ Minh Nhựa lại càng được mọi người chú ý hơn. Mới đây, ở tuổi 21 Joyce Phạm đã sớm làm mẹ của cậu quý tử đầu lòng đáng yêu tên Tít.

Con gái Minh Nhựa đáp trả cực gắt khi bị nói bày đặt khoe hình con nhưng che mặt-1
Bà mẹ trẻ Joyce Phạm bế con trai chụp ảnh cùng ông ngoại Minh Nhựa.

Bà mẹ trẻ rất thích thú đăng tải những hình ảnh con trai trên trang mạng cá nhân, nhưng tất cả hình ảnh đều khéo léo che kín mặt bé.

Con gái Minh Nhựa đáp trả cực gắt khi bị nói bày đặt khoe hình con nhưng che mặt-2

Tuy nhiên, trong một bức ảnh mới đây nhất khi khoe hình cậu con trai mặc chiếc áo đỏ thêu hình con rồng và che mặt, con gái Minh Nhựa nhận về phản ứng không được vui vẻ từ một cư dân mạng cho rằng: "Không muốn công khai thì đừng có up hình lên, bày đặt up lên rồi che".

Con gái Minh Nhựa đáp trả cực gắt khi bị nói bày đặt khoe hình con nhưng che mặt-3
Bà mẹ trẻ cũng không ngần ngại đáp trả đanh thép.

Rất nhiều người lên tiếng đồng tình với ý kiến bảo vệ con của Joyce Phạm, bên cạnh đó cũng giải thích thêm, việc che hình mặt em bé là một hình thức kiêng kỵ vì trẻ còn nhỏ. Còn việc đăng hình em bé là niềm hạnh phúc của mỗi bà mẹ, đó như một hình thức lưu giữ những kỉ niệm đẹp cho con.

Ngoài ra, nhìn hình dáng gương mặt của bé Tít được lộ ra, rất nhiều người khen ngợi cậu bé có phần trán cao, lớn lên sẽ rất thông minh.

Con gái Minh Nhựa đáp trả cực gắt khi bị nói bày đặt khoe hình con nhưng che mặt-4

Trước đó, trên trang cá nhân, Joyce Phạm cũng hào hứng chia sẻ nhiều bức ảnh về cuộc sống bỉm sữa sau sinh, từ chuyện được ông xã giúp rửa bình sữa cho con tới việc ông xã thức xuyên đêm chăm bé Tít, dù trước đó hai vợ chồng đã thống nhất thay nhau chia nhau chăm bé từ 11 giờ đêm đến 4 giờ sáng và từ 4 giờ đến 7:30 sáng.

Con gái Minh Nhựa đáp trả cực gắt khi bị nói bày đặt khoe hình con nhưng che mặt-5
Vợ chồng Joyce Phạm tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái với rất nhiều trang sức, lì xì tiền, mâm cao cỗ đầy.

Con gái Minh Nhựa đáp trả cực gắt khi bị nói bày đặt khoe hình con nhưng che mặt-6

Không chỉ Joyce Phạm mà trước đó, rất nhiều sao Việt lựa chọn giấu kín mặt con sau khi chào đời. Đó là cách họ bảo vệ sự riêng tư cho đứa trẻ, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của cha mẹ.

Con gái Minh Nhựa đáp trả cực gắt khi bị nói bày đặt khoe hình con nhưng che mặt-7
Hai nhóc tỳ nhà Tăng Thanh hà đã lớn phổng phao nhưng gương mặt của hai bé trong mọi bức ảnh vẫn tuyệt nhiên được giấu đi.
Con gái Minh Nhựa đáp trả cực gắt khi bị nói bày đặt khoe hình con nhưng che mặt-8
“Có thể, quan điểm của các bà mẹ khác không giống với tôi một phần từ hoàn cảnh sống mà ra. Thêm đó, chắc là vì một số bà mẹ khác, chưa có va chạm với thị phi nhiều như tôi đã từng trải qua nên tâm lý bảo vệ con chưa có. Chính vì thế, tôi giấu con cũng có lý do riêng của mình”, ca sĩ Thuỷ Tiên cho biết lý do giấu mặt con.
Con gái Minh Nhựa đáp trả cực gắt khi bị nói bày đặt khoe hình con nhưng che mặt-9
Trường Giang cho biết, vì muốn con có cuộc sống bình thường nên vợ chồng anh không công khai diện mạo bé, chỉ chính thức tiết lộ khi bé hiểu chuyện và mong muốn điều này.​​​​​​​
Con gái Minh Nhựa đáp trả cực gắt khi bị nói bày đặt khoe hình con nhưng che mặt-10
Con trai Thiện Nhân đã gần 11 tuổi nhưng diễn viên Việt Trinh vẫn chưa công khai gương mặt bé.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-gai-minh-nhua-dap-tra-cuc-gat-khi-bi-noi-bay-dat-khoe-hinh-con-nhung-che-mat-512020451715833.htm

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất