Con gái đại gia Minh Nhựa khoe hành trình nhan sắc 4 năm, đỉnh cao nhất là lúc mang bầu

Bà mẹ trẻ Joyce Phạm bất ngờ tham gia trào lưu "ngày ấy - bây giờ". Nhan sắc của cô khi bầu bí làm ai cũng ngưỡng mộ.

Tháng 9/2019, Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) làm đám cưới với bạn trai Tâm Nguyễn sau 5 năm quen biết và hẹn hò. Ngày vui của cặp đôi từng tốn không ít giấy mực của báo chí khi tổ chức tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

Đặc biệt, ngày con gái lên xe hoa, đại gia Minh Nhựa đã chi mạnh tay mời rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi tới tham dự như Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc,...

Con gái đại gia Minh Nhựa khoe hành trình nhan sắc 4 năm, đỉnh cao nhất là lúc mang bầu-1

Không lâu sau khi kết hôn, Minh Anh tuyên bố đang mang thai con đầu lòng. Bình thường đã được ông xã cưng chiều, đến khi bầu bí rich kid này lại được quan tâm gấp bội phần.

Thời điểm hiện tại, Minh Anh đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ. Thỉnh thoảng cô nàng cũng khoe hình ảnh của bản thân lên mạng xã hội. Ở những khoảnh khắc đó, 9X được khen ngợi mặn mà bởi cơ thể "có da có thịt" hơn trước.

Con gái đại gia Minh Nhựa khoe hành trình nhan sắc 4 năm, đỉnh cao nhất là lúc mang bầu-2

Mới đây trên trang cá nhân, tham gia trào lưu "ngày ấy bây giờ", bà mẹ trẻ đã tự tin khoe ảnh lột xác qua từng thời kỳ. 

Năm 2017, Joyce Phạm khi đó gây ấn tượng với mọi người nhờ nụ cười tươi tắn. Đặc biệt, việc chuyển màu tóc nhuộm từ đen sang vàng khiến bà mẹ trẻ có phần "nổi loạn" hơn.

Con gái đại gia Minh Nhựa khoe hành trình nhan sắc 4 năm, đỉnh cao nhất là lúc mang bầu-3

Năm 2018, cô khiến bao người bất ngờ khi có cuộc "đại cách mạng", cắt phăng mái tóc dài. Tuy nhiên, Minh Anh khi đó vẫn luôn trung thành phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Con gái đại gia Minh Nhựa khoe hành trình nhan sắc 4 năm, đỉnh cao nhất là lúc mang bầu-4

Năm 2019, ai nữ nhà đại gia Minh Nhựa bắt đầu "có da có thịt" hơn. Và một điểm nữa khiến người xem dễ dàng nhận ra là cô nàng đã để tóc mái. Chính nhờ việc thay đổi này giúp gương mặt nữ chính cân đối hơn hẳn.

Con gái đại gia Minh Nhựa khoe hành trình nhan sắc 4 năm, đỉnh cao nhất là lúc mang bầu-5

Và đến 2020, khi ở những tháng cuối bầu bí, Joyce Phạm đã "lột xác" khác hẳn. Dù tăng cân nhưng gương mặt của cô được nhận xét ngày càng quyến rũ, mặn mà. 

Con gái đại gia Minh Nhựa khoe hành trình nhan sắc 4 năm, đỉnh cao nhất là lúc mang bầu-6

Nếu như các mẹ bầu khác luôn mệt mỏi với chuyện ốm nghén thì Minh Anh vẫn đi du lịch đều đều. Trên trang cá nhân, rich kid Sài thành còn tự tin diện bikini khoe cơ thể.

Ngay khi xuất hiện, loạt ảnh này của Minh Anh đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài khen ngợi thần thái, nhiều người cũng gửi lời chúc mẹ tròn con vuông đến chủ nhân bài đăng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-khoe-nhan-sac-thay-doi-sau-4-nam-n-218140.html

Rich Kid mang thai Minh Nhựa

Tin tức mới nhất