Lần hiếm hoi khoe quà của mẹ ruột, con gái Minh Nhựa khiến dân tình chỉ biết ước thầm

Nhận được 3 chiếc túi hàng hiệu từ mẹ ruột trong ngày Giáng sinh, Joyce Phạm khiến ai cũng trầm trồ.

Mới đây, Joyce Phạm hào hứng chia sẻ món quà nhận được từ mẹ ruột nhân dịp Giáng sinh. Đó là 3 chiếc túi hàng hiệu đến từ các hãng nổi tiếng như Dior hay Hermes. Ước tính tổng giá trị lần "đập quà" này của Joyce Phạm phải đến vài trăm triêu.

Tuy nhiên, khi khoe với mọi người trên Instagram nàng thiểu thư lại chọn cách nói giảm nói tránh: "Món quà nho nhỏ từ mẹ". Nhưng Joyce Phạm thích định nghĩa quà mẹ tặng thế nào thì định nghĩa, chứ nhìn là dân tình cũng đã biết món đồ này có giá trị chẳng hề nhỏ. Thế mới thấy, làm con đại gia thì đến cái định nghĩa to - nhỏ cũng phải khác biệt.

Lần hiếm hoi khoe quà của mẹ ruột, con gái Minh Nhựa khiến dân tình chỉ biết ước thầm-1
Joyce Phạm khoe quà mẹ ruột tặng.

Joyce Phạm là con gái của Minh Nhựa và người vợ đầu tên Nguyễn Thị Phương Thúy. Mẹ ruột Joyce Phạm cũng là một đại gia nổi tiếng Việt Nam với đam mê và sở hữu số siêu xe lớn.

Minh Nhựa và Phương Thúy kết hôn vào năm 1998. Họ có với nhau 3 người con nhưng cuộc sống hôn nhân không suôn sẻ nên sau đó đã ly hôn. Hiện tại cả Minh Nhựa và vợ đầu đều có cuộc sống riêng.

Lần hiếm hoi khoe quà của mẹ ruột, con gái Minh Nhựa khiến dân tình chỉ biết ước thầm-2
Lần xuất hiện hiếm hoi của Phương Thúy bên Joyce Phạm là trong đám cưới con gái.
 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-khoe-qua-khung-me-ruot-tang-n-206692.html

con nhà giàu Minh Nhựa

Tin tức mới nhất